เปิดคลิปอีกมุม "ลุงฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี" แชร์ภาพเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้

เปิดคลิปอีกมุม "ลุงฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี" แชร์ภาพเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้

เปิดคลิปอีกมุม "ลุงฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี" แชร์ภาพเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลยังให้ความสนใจกรณี "ลุงฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี" อดีตนายทหารที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และไม่รับผิดชอบ ล่าสุดมีภาพอีกมุมที่เผยให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้

(15 พ.ย.) จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังมีคลิปภาพพฤติกรรมอดีตทหารยศ "พล.ต." ที่ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โดยที่มีกลุ่มจักรยานยนต์ 4-5 คัน พยายามขี่ไล่ตาม พร้อมตะโกนบอกให้หยุดรถ เนื่องจากขับรถชนแล้วหนี บนถนนสุขุมวิท โดยที่เจ้าตัวยืนยันว่า "ผมไม่ผิด" เพราะอีกฝ่ายมารุมล้อมรถตัวเองก่อน

ล่าสุดในโลกออนไลน์ปรากฏว่ามีการแชร์เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวอีกมุมมอง เพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้เผยมุมภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่บังเอิญเป็นพยานอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวพอดี สามารถจับภาพนาทีที่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งพอดี บริเวณช่วงก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง

แต่หลังจากนั้น รถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวก็ได้ขับเดินหน้าต่อไป โดยพบว่ามีรถจักรยานยนต์คันอื่นๆ ที่ร่วมเป็นพยาน พยายามขี่ตามไปเคาะกระจก เพื่อบอกให้รถคันดังกล่าวหยุดจอดลงมาพูดคุยเจรจากับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าอดีตทหารได้เร่งเครื่องหลบหนีไปตามทาง และกลายมาเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปต้นเหตุในที่สุด

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ายังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลอย่างต่อเนื่อง หลายคนบอกว่าเป็นภาพหลักฐานที่ชัดเจนที่ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้ และน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญที่ช่วยคลี่คลายกรณีดังกล่าวลงได้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อดีตทหารได้ถูกแจ้งข้อหาในเบื้องต้น ฐานขับรถโดยประมาทและทำให้เสียทรัพย์ โดยยืนยันว่าเรื่องยศทหารไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

>> คลิประทึก! ลุงฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่ตามประกบเจอขับเหยียบหวิดไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook