"แอน ภัททิรา" ทำเซอร์ไพรส์ "ชาคริต" วันครบรอบแต่งงาน หวานจัดหนัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1590/7951646/chakrit.jpg"แอน ภัททิรา" ทำเซอร์ไพรส์ "ชาคริต" วันครบรอบแต่งงาน หวานจัดหนัก

    "แอน ภัททิรา" ทำเซอร์ไพรส์ "ชาคริต" วันครบรอบแต่งงาน หวานจัดหนัก

    2019-11-13T15:30:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตั้งแต่มี น้องโพธิ์ ลุกชายสุดที่รักมาเติมเต็ม ชีวิตครอบครัวแย้มนาม ก็สมบูรณ์แบบมากขึ้นทุกวัน พระเอกคุณพ่อลูกหนึ่ง ชาคริต แย้มนาม เวลาอยู่กับภรรยา แอน ภัททิรา และน้องโพธิ์ลูกชาย ดูมีความสุขและน่ารักเป็นธรรมชาติมาก 

    และเผลอแค่แป๊บเดียวคู่นี้ก็แต่งงานมาครบ 1 ปีแล้ว และได้เห็นความน่ารักของภรรยาที่แอบทำแผนเซอร์ไพรส์สามี เรียกว่าลุ้นมากเพราะกลัวว่าชาคริตจะรู้ เป็นอีกภาพความทรงจำที่แอนบอกว่าจะจำกันไปจนวันตายเลย 

    โดยแอนวางแผนให้ชาคริตไปดูดวง และพอออกมาก็ทุกคนก็ปิดไฟรอเซอร์ไพรส์ ทำเอาชาคริตตกใจเพราะคิดว่าเพื่อนๆ พี่ๆ กลับกันแล้ว จนภรรยาออกมาและทุกคนช่วยกันร้องเพลงในวันครบรอบแต่งงาน จัดเต็มมีทั้งเค้ก ลูกโป่ง และมีจุดพลุกันด้วย ทั้งคู่กอดกันหวานชื่น และแอนยังได้พูดซึ้งถึงชาคริตไว้ด้วยว่า 

    "พี่คริตขอบคุณมาก ในวันแต่งงานพูดเลยว่าขอบคุณฟ้า ทุกอย่างฟ้ากำหนดมาให้เราสองคนได้มาเป็นคู่กัน ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นความสุขในชีวิตที่พูดได้เลยว่าเป็นชีวิตครอบครัวในฝัน พูดได้เลยว่าพี่คริตไม่ทำให้แอนเสียใจ ไม่เคยทำให้รู้สึกว่าฉันไม่คู่ควรกับเธอ หรือทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่คริตทำเพื่อครอบครัวหมดเลย เคยถามว่าพี่เรารักกันมากไปมั้ย เขาบอกว่าเราไม่รักกันมากเกินไปเพราะเรารักกันทุกวัน ขอบคุณเขามากๆ ขอบคุณสามีคนนี้ รักพี่คริตนะ (เขิน)" 

     เรียกว่าเป็นคลิปที่คนดูก็ยิ้มมีความสุขไปกับคู่นี้ด้วยครอครัวแย้มนามด้วยจริงๆ หลายคนบอกว่าไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชาคริตถึงเลือกแอนมาเป็นภรรยา 

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แอน ภัททิรา" ทำเซอร์ไพรส์ "ชาคริต" วันครบรอบแต่งงาน หวานจัดหนัก

    ขอขอบคุณ

    วิดีโอ : บักโพธิ์ Channel