"เมียบิลลี่" ผวาอิทธิพลมืด หลัง "ชัยวัฒน์" และพวก ได้ประกันตัว

"เมียบิลลี่" ผวาอิทธิพลมืด หลัง "ชัยวัฒน์" และพวก ได้ประกันตัว

"เมียบิลลี่" ผวาอิทธิพลมืด หลัง "ชัยวัฒน์" และพวก ได้ประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมียบิลลี่" รู้สึกดียังมีความยุติธรรมหลงเหลือ ยอมรับรู้สึกไม่ปลอดภัยหวั่นอิทธิพลมืด ระบุเคยถูกข่มขู่เมื่อ 3 เดือนก่อน

น.ส.พิณนภา พฤกษาพรรณ หรือ มึนอ ภรรยานายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ ระบุว่า ส่วนตัวยังรู้สึกดีที่ยังมีความยุติธรรมหลงเหลือให้พวกตนบ้าง และขอบคุณดีเอสไอที่ทำคดี จนนำมาสู่การแจ้งข้อหา แต่รับว่าคดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด ตนก็ยังต้องสู้ต่อ

ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมา ส่วนตัวยอมรับว่ารู้สึกไม่ปลอดภัยในเรื่องอิทธิพลมืด ประกอบกับพฤติการณ์ในลักษณะข่มขู่ อย่างเมื่อ 3 เดือนก่อนบริเวณหน้าบ้านตน มีคนขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนหน้าบ้าน และมีการถ่ายรูปไว้ และพุ่มไม้หน้าไม้เหมือนมีคนซุ่มอยู่ ทำให้พวกตนใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างปกติ

ซึ่งล่าสุดวันนี้ตัวเองก็มีโอกาสได้พบหน้า นายชัยวัฒน์ แต่ก็ไม่ได้พูดคุยและไม่ได้รู้สึกอะไร ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ได้เจาะจงว่าใครเป็นคนทำสามี แต่ก็คิดว่าเป็นเจ้าหน้ารัฐ ซึ่งก็อยากให้คนทำออกมารับผิดชอบ ขณะที่ทางดีเอสไอก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลรักษาความปลอดภัย ซึ่งรู้สึกว่าขณะนี้เพียงพอแล้ว

ขณะที่ น.ส.วราภรณ์ อุทัยรังษี อายุ 36 ปี ทนายความ กล่าวถึงเรื่องที่กลุ่มผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว ว่า พวกตนก็ยอมรับในดุลยพินิจของศาล ซึ่งยอมรับว่าจุดอ่อนที่ทำให้คำร้องขอศาลคัดค้านการประกันของพวกตนน้ำหนักไม่เพียงพอ เป็นเพราะไม่มีหลักฐานที่จะมาแสดงให้เห็นว่ากลุ่มผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบกับผู้ต้องหาเองก็ไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี โดยหลังจากนี้ยังต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานของดีเอสไอ ก่อนส่งอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

>> "ชัยวัฒน์" และพวก รอดคุก! ศาลให้ประกันตัว ตีหลักทรัพย์คนละ 8 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook