เมียกำนันไข่ เปิดใจ มีเงินเท่าไหร่ก็ให้ 2 แม่ลูกยืมหมด เคยเตือนแล้วว่าโดนหลอก

เมียกำนันไข่ เปิดใจ มีเงินเท่าไหร่ก็ให้ 2 แม่ลูกยืมหมด เคยเตือนแล้วว่าโดนหลอก

เมียกำนันไข่ เปิดใจ มีเงินเท่าไหร่ก็ให้ 2 แม่ลูกยืมหมด เคยเตือนแล้วว่าโดนหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายสุนันท์ หรือ กำนันไข่ วัย 65 ปี ที่ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงกระหน่ำแบบไม่ยั้งจนมีผู้เสียชีวิตคาที่ จำนวน 3 ศพ ประกอบด้วย นางจินดา อายุ 61 ปี , นางพรทิพย์ อายุ 38 ปี ลูกสาวนางจินดา และ ด.ญ.นัยปพร อายุ 13 ปี ลูกสาวของนางพรทิพย์ และมีผู้รอดตายอย่างหวุดหวิด 2 คน คือ นางสาวนนทกานต์ อายุ 15 ปี และ ด.ช.นวนนท์ อายุ 12 ปี ลูกสาวและลูกชายของนางพรทิพย์ ภายในบ้านที่ ม.7 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร 

หลังก่อเหตุ นายสุนันท์ หรือ กำนันไข่ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มายัง สภ.เมืองชุมพร เพื่อมอบตัวพร้อมนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้กับตำรวจ

>> อดีตกำนันปืนโหด ยิงแสกหน้าลูกหนี้ดับ 3 ศพ เด็กก็ไม่เว้น แค้นยืมเงินแล้วไม่คืน

ล่าสุด (11 พ.ย. 62) กำนันไข่ยังได้ให้ญาตินำหลักฐานเป็นสัญญาเงินกู้หลายฉบับรวมเป็นเงินประมาณ 5 ล้านบาท มามอบให้กับตำรวจ เพื่อยืนยันว่าฝ่ายผู้ตายได้เป็นหนี้จริง รวมทั้งหลักฐานการขอยืมอีกจำนวนหนึ่งผ่านทางไลน์ โดยไม่ได้มีการทำหลักฐานการกู้ยืมเพราะความเชื่อใจ เมื่อรวมกับหลักฐานสัญญาการกู้ยืมแล้วมีมากกว่า 10 ล้านบาท มอบให้กับเจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ใช้ฟ้องร้องต่อญาติผู้รับมรดกของฝ่ายผู้ตายต่อไป

หลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำ “กำนันไข่” เพิ่มเติมเสร็จ ได้คุมตัวขึ้นรถไปฝากขังผลัดแรกต่อศาลจังหวัดชุมพร โดยแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง ในหมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร (ปืนมีใบอนุญาต) พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ 

ในขณะ นายอนนท์ อายุ 39 ปี ลูกชายของกำนันไข่ กล่าวว่าวันนี้ได้นำหลักทรัพย์มาด้วยเพื่อประกันตัวพ่อ แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะยื่นต่อศาลจังหวัดชุมพรขอประกันหรือไม่ เพราะว่าพ่อบอกว่าไม่ต้องประกันตัวขอชดใช้กรรมที่ก่อไว้เนื่องจากพ่อคงจะรู้ตัวเองว่าได้กระทำอะไรลงไปโดยไม่ยับยั้งชั่งใจ สำหรับตนเองขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่สูญเสียคนอันที่รักไปจากการกระทำของพ่อตน ซึ่งครอบครัวเราทั้งสองเป็นเพื่อนบ้านรู้จักกันดี 

ด้าน นางมาลี อายุ 62 ปี ภรรยากำนันไข่ กล่าวว่า ตอนนี้ตนต้องมารับภาระหนี้สินที่สามีไปกู้มาจากคนอื่นและหนี้อีกจำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งสามีตนได้นำโฉนดที่สวนทุเรียนไปจำนองกู้ยืมจากธนาคาร ธกส. โดยที่กำนันไม่ได้เอามาลงทุนของตัวเองเลยแม้แต่บาทเดียว ซึ่งได้เอาไปให้กับ นางจินดา และ นางพรทิพย์ แม่ลูกที่มาหลอกสามีตน บอกว่าญาติชื่อนางกนกวรรณที่อยู่ต่างประเทศ ต้องการเงินดำเนินการทางด้านภาษีและอื่นๆ ในการขายมรดกที่ดินของสามีชาวต่างประเทศที่ตายไป เพื่อนำเงินก้อนโตกลับมาประเทศไทย แต่ได้ขอยืมเรื่อยมาโดยอ้างโน่นอ้างนี่ติดขัดปัญหาต่างตลอดเวลาจนนานถึง 5 ปี ซึ่งกำนันก็หาให้ตลอดเพราะอยากให้เขาดำเนินการให้เสร็จจะได้เงินที่ยืมไปกลับคืนมาทั้งหมด

นางมาลี กล่าวต่อว่าคนที่เคยโทรศัพท์มาหากำนันสามีตนที่อ้างว่าอยู่ต่างประเทศเพื่อขอกู้ยืมเงินผ่านสองแม่ลูก สามีตนยังเคยให้ฟังเสียงการพูดคุยกันด้วย ซึ่งเมื่อตนยังได้ยินเสียง จำได้ว่าเป็นคนเดียวกันกับ นางพรทิพย์  ลูกสาวของนางจินดา และได้บอกสามีไปแล้วแต่ก็ไม่เชื่อ ซึ่งทั้ง 2 แม่ลูกจะต้องรู้เห็นในการหลอกสามีตนอย่างแน่นอน

>> เปิดใจ "กำนันไข่" ยิงทวงหนี้โหด 3 ศพ แค้นหลอกกันได้ ทั้งที่ไว้ใจเหมือนลูกหลาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook