สาวท้องแก่ตกใจ ลูกไหลคาห้องน้ำ หนุ่มโร่เปิดคลิปดู-ทำคลอดแบบจำเป็น

สาวท้องแก่ตกใจ ลูกไหลคาห้องน้ำ หนุ่มโร่เปิดคลิปดู-ทำคลอดแบบจำเป็น

สาวท้องแก่ตกใจ ลูกไหลคาห้องน้ำ หนุ่มโร่เปิดคลิปดู-ทำคลอดแบบจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้องแก่ปวดท้อง คิดว่าท้องเสีย เข้าห้องปรากฏว่าคลอดลูกแฝดออกมา แฟนหนุ่มรีบวิ่งเข้าไปช่วย เปิดคลิปดูวิธีทำคลอดจากยูทูบ กลายเป็นหมอตำแย ทำคลอดลูกแฝดแบบจำเป็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ทางหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ได้รับแจ้งจากทาง นายศักดิ์ชาย เสตานุช ผู้ใหญ่บ้านว่า ที่บ้านดังกล่าวได้มี "น้องดิว" อายุ 22 ปี ได้คลอดลูกสาวฝาแฝด ออกมาเมื่อคืนวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้รีบเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวทันที

หลังจากที่ได้เดินทางไปถึงได้ตรวจร่างกายของเด็กฝาแฝดทั้ง 2 คนพบว่าเด็กมีสภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี ส่วนผู้เป็นแม่มีอาการเสียเลือดมาก แต่ยังแข็งใจฝืนและทนเจ็บถึงเช้า จากการสอบถามทางพ่อของน้องดิว เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่คลอดลูกออกมาแล้ว ก็ยังไม่กล้าบอก โดยมี "น้องเดียร์" อายุ 22 ปี สามีของน้องดิว เป็นคนช่วยทำคลอดให้กับมือ โดยได้นำผ้าห่มมาตัดและห่อหุ้มเอาไว้แทนผ้าอ้อม

จากการสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า ก่อนที่จะคลอดลูกออกนั้น น้องดิวมีอาการเกิดปวดท้องแบบกะทันหัน โดยเริ่มปวดมาตตั้งแต่เวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม แต่เจ้าตัวคิดว่าปวดท้องขับถ่ายตามปกติ จึงได้ไปเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏก็ลูกน้อยคนแรกเกิดไหลออกมา ก็รู้สึกตกใจ

ในตอนแรกไม่คิดว่าจะมีลูกแฝด ปรากฏว่าเพียงครู่เดียว ลูกคนที่ 2 ก็ไหลออกตามมาอีกคน ทำให้เจ้าตัวทำอะไรไม่ถูกได้ แต่กอดประคองลูกไว้ โดยที่สามีคอยช่วยเหลือเช็ดตัวลูก พร้อมกับเปิดคลิปดูจากเว็บไซต์ยูทูบ สาธิตการทำคลอด ก่อนจะตัดสายสะดือลูกทั้ง 2 คนด้วยมีดทำกับข้าวลวกน้ำร้อนก่อน

ทั้งนี้ น้องดิว บอกว่าสาเหตุที่ไม่ได้บอกใครหรือบอกพ่อ เพราะเห็นว่าพ่อว่าไปทำงาน กลับมาก็อยากให้นอนพักผ่อน รอให้ถึงเช้าจึงได้ไปบอกกับพ่อว่า หลานเกิดแล้วออกมาเป็นฝาแฝด พ่อก็รู้สึกตกใจและรีบมาดู ก่อนจะได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านได้ทราบ และติดต่อรถพยาบาลมารับตัวทั้งแม่และเด็กไปตรวจดูอาการที่โรงพยาบาล

ซึ่งขณะนี้ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าเด็กหญิงฝาแฝดทั้ง 2 คน ปลอดภัยดี แต่แม่ต้องดูอาการสักระยะ เนื่องจากมีอาการเสียเลือดมาก แต่อยู่ในขั้นที่ปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook