พ่อลูกฉุดสาวจับขังไว้ข่มขืน ฉกเอทีเอ็มรูดทรัพย์ แล้วโยนเหยื่อทิ้งทะเลทราย

พ่อลูกฉุดสาวจับขังไว้ข่มขืน ฉกเอทีเอ็มรูดทรัพย์ แล้วโยนเหยื่อทิ้งทะเลทราย

พ่อลูกฉุดสาวจับขังไว้ข่มขืน ฉกเอทีเอ็มรูดทรัพย์ แล้วโยนเหยื่อทิ้งทะเลทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟบีไอช่วยคลี่คลายคดีปริศนา พ่อกับลูกสาวร่วมมือกันลักพาตัวเหยื่อสาวจากลาสเวกัส กักขังไว้ข่มขืน ก่อนฉกบัตรเอทีเอ็มไปรูดทรัพย์ แล้วค่อยปล่อยเหยื่อทิ้งไว้กลางทะเลทราย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุคดีสะเทือนขวัญกลางทะเลทราย เพื่อพบหญิงสาวสภาพอิดโรยถูกทิ้งอยู่กลางพื้นที่รกร้างในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเหยื่อสาวอ้างว่าเธอถูกลักพาตัวและข่มขืนกระทำชำเรามาจากนครลาสเวกัส พร้อมให้การอ้างว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อและลูกสาวคู่หนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (6 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ทหารพบผู้หญิงในสภาพอิดโรยถูกทิ้งอยู่บริเวณทะเลทรายแห้งแล้ง ใกล้กับฐานทัพอากาศทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย จึงได้ทำการช่วยเหลือเอาไว้ โดยพบว่าเธออยู่ในอาการขาดน้ำและอิดโรยเป็นอย่างมาก ก่อนจะรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนกรณีดังกล่าว หญิงสาวให้การอ้างว่าเธอถูกพ่อและลูกสาวคู่หนึ่งลักพาตัวมาจากนครลาสเวกัส ก่อนจะพาไปที่บ้านหลังหนึ่งและกักขังเธอเอาไว้อยู่ในห้อง พร้อมกับก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและปล้นทรัพย์ แล้วจึงค่อยนำเธอมาปล่อยทิ้งเอาไว้กลางทะเลทราย เพื่อหวังให้อดตายกลางพื้นที่แห้งแล้ง

ผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวคือ นายสแตนลีย์ อายุ 54 ปี และ น.ส.แชนน์ยา วัย 22 ปี จากแนวทางการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า ทั้งคู่น่าจะมีส่วนรู้จักกับเหยื่อสาว แต่ยังไม่พบแรงจูงใจถึงสาเหตุที่เลือกก่อเหตุเช่นนี้ ข้อมูลพบว่าคู่พ่อลูกได้ลักพาตัวหญิงสาวมาจากนครลาสเวกัส เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะพามากักขังอยู่ที่บ้านในเมืองปาล์มเดลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

พวกเขาข่มขู่และทำร้าย รวมทั้งล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อด้วย อีกทั้งยังพบว่าพวกเขาขโมยบัตรเอทีเอ็มของเหยื่อ นำไปกดเงินสดออกมาหลายครั้ง ติดต่อกันหลายวัน แต่ไม่ระบุว่าถอนเงินออกไปเป็นจำนวนเท่าใด จากนั้นพวกเขาก็หิ้วร่างของเหยื่อสาวมาโยนทิ้งกลางทะเลทรายในช่วงเช้าวันพุธ ก่อนที่อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาจะมีเจ้าหน้าที่มาพบร่างเหยื่อสาวในที่สุด

ทั้งนี้ พ่อลูกคู่นี้ได้ถูกจับกุมตัวเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหาฐานลักพาตัวเพื่อกระทำการปล้นชิงทรัพย์, พยายามฆ่า และข่มขืนกระทำชำเรา โดยอาจจะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้อีก ขณะที่ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวได้ แต่ตั้งวงเงินประกันตัวเอาไว้ค่อนข้างสูง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่เอฟบีไอได้ลงมาช่วยคลี่คลายคดีดังกล่าว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐแคลิฟอร์เนียและนครลาสเวกัสแล้ว เพื่อหาแรงจูงใจและต้นสายปลายเหตุของการก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้ของพ่อและลูกสาวคู่นี้ เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเป็นพฤติกรรมของฆาตกรต่อเนื่องในพื้นที่ และพวกเขาอาจจะไม่ได้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook