มารดา "แม่มณี" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตร.คุมตัวสอบสวนทันที ยึดรถเพิ่มอีก 4 คัน

มารดา "แม่มณี" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตร.คุมตัวสอบสวนทันที ยึดรถเพิ่มอีก 4 คัน

มารดา "แม่มณี" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตร.คุมตัวสอบสวนทันที ยึดรถเพิ่มอีก 4 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้( พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.อุดรธานี นำตัว น.ส.ธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช อายุ 48 ปี แม่ของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 30 ปี หรือ เดียร์ หรือ แม่มณี ออกจากโรงพยาบาลอุดรธานี มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่แพทย์อนุญาตให้ น.ส.ธวัลรัตน์ ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ น.ส.ธวัลรัตน์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากอาการเครียด จนเป็นลม ความดันโลหิตสูงถึง 211 ตอนที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บน ถ.อุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี

>> เปิดคลิปนาทีบุกจับ แม่ของ "แม่มณี" ถึงกับน้ำตาคลอ เป็นลมช็อกหมดสติ

น.ส.ธวัลรัตน์ ยังคงมีสภาพอิดโรย ตำรวจหญิงต้องช่วยพยุงแขนทั้งซ้ายขวา ลงจากรถตู้ เข้าไปห้องศูนย์ปฎิบัติการป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน (ศปฉช.ภ.จว.อุดรธานี) โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

เบื้องต้น จากการสอบสวน น.ส.ธวัลรัตน์ มีเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุขุมวิท นาเกลือ ก่อนวันที่ 24 ตุลาคม จำนวน 62,637,001 บาท และมีการเบิกถอนในวันที่ 17 ตุลาคม  ครั้งแรก 60,589,175 บาท ครั้งที่สอง 1,635,000 บาท มียอดเงินคงเหลือในบัญชี 11,171 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ใช้หมุนเวียนในกิจการของ น.ส.วันทนีย์  นอกจากนี้ยังตามยึดรถโตโยต้า ยาริส  1 คัน เงินสด 6 แสนบาท ที่ฝากไว้กับคนใกล้ชิด และจะติดตามทรัพย์สินของแม่มณีกลับมาให้ได้มากที่สุด

โดยทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ได้ยึดรถยนต์ของเครือข่ายแม่มณีเพิ่มอีก 4 คัน ประกอบด้วยรถตู้ฮุนได 1 คัน รถตู้โตโยต้า commuter 1 คัน รถเก๋งโตโยต้านารีส สีดำ และขาว อย่างละ 1 คัน รวมรถยนต์ที่ตำรวจยึดมาได้แล้ว 12 คัน และรถ จยย.อีก 2 คัน และมีรายงานว่า ทางตำรวจเตรียมขอหมายจับศาล จ.อุดรธานี เพื่อจับกุมเครือข่ายแม่มณีเพิ่มอีก 1 คน

ด้าน พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำตัว 3 ผู้ต้องหาเครือข่ายแม่มณี ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ คือ นายปิยะ คีรีสุวรรณกุล อายุ 23 ปี น.ส.พรสวรรค์ ภูอิงอ้อย อายุ 19 ปี และ น.ส.สุพรรณี นิกรกุล อายุ 21 ปี คนสนิท หุ้นส่วน พนักงาน และผู้ทำธุรกรรมการเงินแทน น.ส.วันทนีย์ ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องขัง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อฝากขังศาล จ.อุดรธานี ผลัดแรก โดยทางพนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว เช่นเดียวกับ น.ส.วันทนีย์ และ นายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามี ที่ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางอุดรธานีไปแล้วก่อนหน้านี้

>> อ่านทุกประเด็นข่าว แชร์แม่มณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook