สุดยื้อ นศ.สาววัย 19 เสียชีวิตแล้ว พบ ด.ต.แชทหลังปืนลั่น ให้เพื่อนช่วยลาเรียนยาว

สุดยื้อ นศ.สาววัย 19 เสียชีวิตแล้ว พบ ด.ต.แชทหลังปืนลั่น ให้เพื่อนช่วยลาเรียนยาว

สุดยื้อ นศ.สาววัย 19 เสียชีวิตแล้ว พบ ด.ต.แชทหลังปืนลั่น ให้เพื่อนช่วยลาเรียนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวนักศึกษาสาว วัย 19 ปี เหยื่อตำรวจปืนลั่นยังไม่เผาศพ เดินหน้าขอความเป็นธรรม เชื่อปืนไม่ได้ลั่น เคยเตือนแล้วให้เลิกยุ่งแต่สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า เผยหลังเกิดเหตุ ด.ต. แชทบอกเพื่อนคนตายให้ช่วยลาเรียนยาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้ตั้งเต็นท์โต๊ะ เก้าอี้ และเตรียมโลงเย็นไว้สำหรับจัดพิธีสวดศพ ญาติและครอบครัวรวมทั้งชาวบ้าน พากันไปรอที่บ้านของ นางสาวอภัสรา หรือ น้องนุ๊ก อายุ 19 ปี นักศึกษาสาวที่เสียชีวิตจากเหตุปืนลั่น หลังทะเลาะกับ ด.ต.คงศักดิ์ อายุ 35 ปี ภายในรถยนต์กระบะ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา 

โดยหลังเกิดเหตุและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการของนางสาวอภัสรา สาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาในห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ กระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ครอบครัวและญาติๆ หารือกันแล้ว ได้ข้อสรุปว่าจะยังไม่นำศพมาจัดพิธีฌาปนกิจ โดยจะเก็บรักษาศพไว้ที่โรงพยาบาลก่อน เพราะยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าอาวุธปืนไม่ได้ลั่นตามที่ ด.ต.คงศักดิ์ กล่าวอ้าง จึงต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฏหมาย เกรงว่าอาจจะมีการช่วยเหลือทางคดี ซึ่งญาติตกลงกันว่าจะรอผลทางคดีจนถึงที่สุด จึงจะจัดพิธีฌาปนกิจศพ หลังได้ข้อสรุปญาติและชาวบ้านจึงช่วยกันเก็บโต๊ะ เก้าอี้ และเต็นท์นำไปคืนวัดท่าเดื่อก่อน

จากการสอบถาม นางสาววาสนา อายุ 42 ปี ญาติของนางสาวอภัสรา กล่าวว่า ญาติยังติดใจการเสียชีวิต กและไม่เชื่อว่าอาวุธปืนจะลั่น จึงต้องเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้น้องนุ๊ก เพราะผู้ก่อเหตุเป็นถึงตำรวจ พร้อมวอนขอสังคมอย่าได้ซ้ำเติมน้องนุ๊ก เพราะน้องก็เสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งน้องนุ๊กเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่หย่าร้างกัน น้องอาศัยอยู่กับพ่อ ที่ผ่านมาน้องเป็นเด็กเรียนดีมาตลอด กระทั่งมาคบหากับ ด.ต.คงศักดิ์ ครอบครัวก็พยายามห้ามปราม โดยน้องนุ๊กเองก็พยายามจะเลิกยุ่งเกี่ยว แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับครอบครัว

นางสาววาสนา บอกด้วยว่า หลังเกิดเหตุรับทราบจากเพื่อนของน้องนุ๊กว่า มีการส่งข้อความไปข่มขู่เพื่อนๆ ด้วย จึงได้เตือนเด็กๆ ให้ระมัดระวังตัว  

ส่วน ญาติอีกราย ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุน้องนุ๊กนอนหลับอยู่บ้าน แต่คาดว่า ด.ต.คงศักดิ์ จะส่งข้อความมาหาและนัดพบกัน จากนั้นประมาณ 03.00 น. ด.ต.คงศักดิ์ ได้ขับรถกระบะมารับน้องนุ๊กหน้าปากซอย กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น โดยหลังเกิดเหตุ ด.ต.ได้โทรศัพท์มาบอกกับครอบครัวว่า น้องนุ๊ก นอนอยู่โรงพยาบาลแต่ไม่ได้บอกสาเหตุว่าเพราะอะไร

นอกจากนี้ ยังทราบว่า ด.ต.คงศักดิ์ ยังส่งข้อความแชทไปบอกกับเพื่อนของน้องนุ๊กให้ลาอาจารย์ให้ด้วย โดยบอกว่าน้องนุ๊กคงจะลาเรียนยาว จนเพื่อนๆ สงสัยแต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งทราบข่าวว่าน้องนุ๊กถูกปืนลั่นใส่อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับน้องนุ๊กถือเป็นเด็กเรียนดี เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.50 จึงเป็นความหวังของพ่อแม่และครอบครัว โดยน้องตั้งใจจะไปสอบตำรวจในวันที่ 17 พ.ย.นี้ เพราะฝันว่าอยากเป็นตำรวจ แต่สุดท้ายต้องมาจบชีวิตลงทั้งที่อายุยังน้อย

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้เรียก ด.ต. มารับทราบข้อกล่าวหา"กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" แล้ว 

>> เปิดปมดาบตำรวจปืนลั่น มีลูกเมียแล้ว แต่จีบสาววัย 19 ตอนมาฝึกงานที่โรงพัก
>> เผยประวัติ ดาบตำรวจทำปืนลั่นใส่แฟนสาววัย 19 เจ็บสาหัส เคยเป็นตำรวจฮีโร่
>> ตำรวจปืนลั่นใส่แฟนสาววัย 19 ปี เจ็บสาหัส เลือดสาดกระจายทั่วรถกระบะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook