เปิดปมดาบตำรวจปืนลั่น มีลูกเมียแล้ว แต่จีบสาววัย 19 ตอนมาฝึกงานที่โรงพัก

เปิดปมดาบตำรวจปืนลั่น มีลูกเมียแล้ว แต่จีบสาววัย 19 ตอนมาฝึกงานที่โรงพัก

เปิดปมดาบตำรวจปืนลั่น มีลูกเมียแล้ว แต่จีบสาววัย 19 ตอนมาฝึกงานที่โรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งข้อหา ด.ต.ปืนลั่นใส่สาววัย 19 ปี​ สาหัส ยืนยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เตรียมตรวจสอบความประพฤติ​ หลังพบมีครอบครัวแล้ว แต่ยังแอบมีกิ๊กเป็น นศ.สาวฝึกงาน

ความคืบหน้าคดีที่​ ด.ต.คงศักดิ์ อายุ 35 ปี ทำอาวุธปืน 11 มม.ลั่นใส่ นางสาวอาภัสรา อายุ 19 ปี กระสุนเจาะศีรษะทะลุท้ายทอย​ บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในรถยนต์กระบะโยโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทองทะเบียน 4155 สกลนคร ริมถนนบ้านท่อ-ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 05.00 น. วานนี้ (4 พ.ย.)

ล่าสุด (5 พ.ย.) พล.ต.ต.พิเชษฐ จิรนันตะสินธ์​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการตามข้อเท็จจริง​ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมสั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ไปควบคุมการสอบสวนคดีนี้ด้วยตัวเอง

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ด.ต.คงศักดิ์ และผู้บาดเจ็บ มีความสัมพันธ์เป็นแฟนกัน และเกิดทะเลาะกันจนอาวุธปืนลั่นถูกนางสาวอาภัสราได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างกาสอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐาน แต่ในชั้นต้นได้แจ้งข้อหากับ ด.ต.คงศักดิ์ ในข้อหา​"กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส"

ส่วนกรณีที่ ด.ต.คงศักดิ์ มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่กลับมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พล.ต.ต.พิเชษฐ กล่าวว่า เป็นเรื่องความประพฤติของข้าราชการตำรวจ ซึ่งจะตรวจสอบหากพบว่าไม่เหมาะสม ก็จะดำเนินการทางวินัยทันที ขณะเดียวกันก็ได้กำชับไปยังผู้กำกับการทุก สภ.ให้สอดส่องพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดไม่ให้ใกล้ชิดมากขึ้น

สำหรับครอบครัวของผู้บาดเจ็บที่ยังติดใจ และไม่เชื่อว่า ด.ต.คงศักดิ์​ จะทำปืนลั่น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพราะช่วงเกิดเหตุนั้นคู่กรณีอยู่กันเพียง 2 คน จึงต้องมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำความเข้าใจและอธิบายกับญาติของผู้บาดเจ็บแล้ว เพื่อให้คลายความกังวล  พร้อมยันยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

รายงานข่าวเพิ่มเติมแจ้งว่า ด.ต.คงศักดิ์​ มีครอบครัวแล้ว มีลูก 2 คน ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาฝึกงาน เข้ามาฝึกงานที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ แต่เกิดชอบพอกับ ด.ต.คงศักดิ์ กระทั่งฝึกงานจบก็ยังติดต่อกันอยู่ แต่ระยะหลังทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง คาดว่าอาจมีสาเหตุจากที่ ด.ค.คงศักดิ์​ มีครอบครัวแล้ว ทำให้ผู้บาดเจ็บพยายามตีตัวออกห่าง กระทั่งเกิดเหตุขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook