ยังหาศพแม่ถูกพ่อฝังนาน 2 ปี ไม่เจอ ชาวบ้านผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำตรงจุดเกิดเหตุ

ยังหาศพแม่ถูกพ่อฝังนาน 2 ปี ไม่เจอ ชาวบ้านผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำตรงจุดเกิดเหตุ

ยังหาศพแม่ถูกพ่อฝังนาน 2 ปี ไม่เจอ ชาวบ้านผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำตรงจุดเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับหลังสวนเผยต้องขุดหาศพให้เจอก่อน ถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาสามีขุดหลุมฝังศพผู้เป็นเมียได้ ชาวบ้านผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำในจุดดังกล่าว

จากกรณี นางสาวอำพร อายุ 24 ปี และ นายสมหมาย อายุ 17 ปี ทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน บ้านอยู่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความว่า นายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี ผู้เป็นพ่อได้ก่อเหตุฝังศพ นางสาวบุปผา อายุ 58 ปี ผู้เป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูกทั้งสอง เมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา

กระทั่งลูกชายเพิ่งจะมาสารภาพกับพี่สาวเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายสมบูรณ์และลูกชายไปชี้จุดฝังศพเมียบริเวณตลาดแห่งหนึ่ง ซึ่งเดิมเป็นสวนผลไม้ แต่ปัจจุบันเจ้าของได้พัฒนาเป็นตลาดและสถานที่จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ แต่ยังไม่พบศพจึงยุติการค้นหาชั่วคราวนั้น

>> ลูกสาวช็อกตามหาแม่ 2 ปี น้องชายเพิ่งเล่าความจริง เห็นพ่อขุดหลุมฝังแม่หน้าบ้าน

พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวนพ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ล่าสุด (6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน กล่าวว่า คดีนี้ต้องรอผลการสอบสวนพยานหลักฐานอย่างชัดเจนอีกครั้งเนื่องจาก บริเวณดังกล่าวจากเดิมเมื่อ 2 ปีที่แล้วเป็นสวนผลไม้แต่ปัจจุบันเจ้าของได้พัฒนาถนที่ดินปลูกสร่งอาคารเป็นตลาดจึงอาจทำให้มีการชี้จุดคลาดเคลื่อน

พ.ต.ท.จิรดลต์ สมตน สว.(สอบสวน) หลังสวนพ.ต.ท.จิรดลต์ สมตน สว.(สอบสวน) หลังสวน

ด้าน พ.ต.ท.จิรดลต์ สมตน สว.(สอบสวน) หลังสวน ได้คุมตัว นายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี ที่ลูกชายสารภาพว่าเห็นพ่อฝังศพแม่ โดยนายสมบูรณ์ยังอ้างเหมือนเดิมว่า ไม่ได้ฆ่าภรรยาตนเองแต่ไปพบภรรยาตนเองเมาเหล้าอย่างหนักจนเป็นลมตายอยู่ริมทางเข้าบ้านพักคนงาน จึงตัดสินใจลากศพไปขุดหลุมฝังไว้ใต้โคนต้นไม้  เนื่องจากตนมีฐานนะยากจนไม่มีเงินทำศพภรรยา

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสมบูรณ์ในข้อมียาเสพติดให้โทษ(กัญชา)ไว้ในความครอบครอง ไว้ก่อน เนื่องจากตรวจต้นในบ้านพักเจอกัญชาไว้เสพจำนวนหนึ่ง

พ.ต.ท.จิรดล  กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อยืนยันหาจุดฝังศพที่ชัดเจน ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้ไปขุดหาศพในจุดที่ลูกชายชี้ยืนยันซึ่งอยู่หน้าอาคารห้องน้ำสักนักงานแต่ยังไม่เจอศพ

ในขณะที่นายสมบูรณ์ผู้เป็นพ่อชี้จุดฝังศพอยู่ใต้อาคารห้องน้ำสำนักงาน ห่างกันประมาณ 3 เมตร ดังนั้นจึงต้องสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดให้ชัดเจนก่อน เนื่องจากการขุดหาศพใต้อาคารต้องมีค่าใช้จ่าย ขณะที่เจ้าของตลาดก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

 นายอนุชา อายุ 29 ปี ช่างก่อสร้างตรงจุดฝังศพ นายอนุชา อายุ 29 ปี ช่างก่อสร้างตรงจุดฝังศพ

ด้าน นายอนุชา อายุ 29 ปี ช่างก่อสร้างในตลาดสถานที่เกิดเหตุสามีขุดหลุมฝังภรรยา เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งมาทำงานก่อสร้างแห่งนี้ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และเพิ่งมารู้ข่าวว่ามีเหตุขุดหลุมฝังศพอำพรางก็เมื่อวานนี้

เมื่อวานหลังจากที่ตำรวจนำรถแบ็คโฮมาขุดหาศพแต่ไม่พบ ซึ่งตนเองยอมรับว่ากลัวมากจนไม่กล้าเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ และอยากให้ตำรวจเร่งขุดหาศพเพื่อนำผู้ตายมาทำบุญ อีกทั้งจะได้คลายความกังวลและความกลัวคนในละแวกนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook