ปู่ฤๅษีโต้ข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง ลั่นรักษาศีลเคร่งครัดทุกข้อ ท้าตรวจดีเอ็นเอ

ปู่ฤๅษีโต้ข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง ลั่นรักษาศีลเคร่งครัดทุกข้อ ท้าตรวจดีเอ็นเอ

ปู่ฤๅษีโต้ข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง ลั่นรักษาศีลเคร่งครัดทุกข้อ ท้าตรวจดีเอ็นเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์โลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่และส่งต่อคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “ความอดทนถึงที่สุดแล้ว เราไม่อยากมีเรื่องใด ๆ กับใคร แต่คุณมาทำร้าย เอามีดดาบไล่ฟันพ่อแม่และน้องชายฉันถึงบ้านในเวลากลางคืน ถ้าญาติพี่น้องฉันมาไม่ทัน พวกเขาจะเป็นยังไง ดีว่าน้องสาวแจ้งตำรวจมาระงับเหตุทัน”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายคล้ายฤๅษีคนหนึ่ง ได้มาตามทวงเอาลูกสาวของตนเองคืน แต่ญาติทางฝ่ายแม่ไม่ยอม จึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นฤๅษีได้นำอาวุธมีดไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่ทางญาติ และแจ้งตำรวจเพื่อให้มาระงับเหตุจนกระทั่งฤๅษีกับพวกขึ้นรถกลับไป ญาติที่ประสบเหตุการณ์จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ศุภมินทร์ ล้วนโสม พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ในข้อหาบุกรุก

>>  ญาติฝั่งแม่วอนช่วย เด็กหญิงวัย 15 ถูกฤๅษีพ่อแท้ๆ เอาตัวไปล่วงละเมิดที่สำนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ปู่ฤๅษีคนดังกล่าวได้นำลูกสาววัย 15 ปี มาส่งคืนให้ญาติพี่น้องที่บ้านโนนศิลา อ.ชุมแพ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.62 ที่ผ่านมาเนื่องจากจะเปิดแล้วในวันที่ 28 ต.ค. แต่ญาติเห็นอาการหลานสาวผิดปกติจึงได้คาดคั้นสอบถามจนทราบเรื่องราวว่าขณะไปอยู่กับพ่อแท้ๆ ซึ่งบวชเป็นพระที่เรียกตัวเองว่าปู่ฤๅษีลวนลามล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้พาไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชุมแพ พบว่าเด็กกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือน 

ล่าสุด (5 พ.ย. 62) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักสงฆ์ถ้ำปู่ฤาษีภูสิงห์มิ่งมิตร ที่ตั้งอยู่เชิงเขาภูสิงห์ใกล้กับสวนป่าบึงกาฬ บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 12 ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ซึ่งมีการเตรียมงานต้อนรับองค์กฐินที่จะมาทอดถวายในวันที่ 9 พ.ย.นี้ และได้พบกับ ปู่ฤาษีไพบูลย์ อายุ 45 ปี ผู้ที่ตกเป็นข่าวเรื่องตามเอาลูกสาวคืนจากญาติที่ อ.ชุมแพ ซึ่งปู่ฤาษีไพบูลย์ยอมเปิดปากรับว่าเด็กหญิงสาวที่ตกเป็นข่าวในคลิปคือลูกสาวของตนแท้ๆ อยู่ที่บ้านเขามีปัญหาจึงรับมาอยู่ด้วย โดยมีรถยนต์ไปรับ 2 คัน โดยลูกสาวนั่งมากับรถยนต์ลูกศิษย์ที่ไปด้วยอีกคัน คนเป็นพ่อก็ต้องรักลูกมาก

ยิ่งมีข่าวทางโซเชียลแบบนี้ว่าลูกสาวตั้งท้อง จึงโมโหระงับอารมณ์ไม่อยู่ขาดสติไปต้องขอโทษด้วย ตนไม่มีทางที่จะทำกับลูกสาวแบบนั้น ยิ่งบวชเป็นพระถือศีล 227 ข้อ ต้องเคร่งครัดในพระวินัย หากลูกสาวตั้งท้องต้องมีคนอื่นทำให้ท้อง ตนยินดียอมที่จะให้ตรวจอีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และก็มีหลักฐานสำคัญที่จะยืนยันว่าใครมายุ่งเกี่ยวกับลูกสาว เพราะไปพบสมุดบันทึกที่ลูกสาวเขียนทิ้งเอาไว้ ซึ่งจะได้มอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับคนที่ทำให้ลูกสาวตั้งท้องต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook