ครอบครัวเศร้ารับศพ "ครูสาว" ตายทั้งกลม น้าสาวเคยดูดวงให้เตือนระวังอุบัติเหตุ

ครอบครัวเศร้ารับศพ "ครูสาว" ตายทั้งกลม น้าสาวเคยดูดวงให้เตือนระวังอุบัติเหตุ

ครอบครัวเศร้ารับศพ "ครูสาว" ตายทั้งกลม น้าสาวเคยดูดวงให้เตือนระวังอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเศร้ารับศพครูสาวกำลังตั้งครรภ์ขี่รถจยย.ชนท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง เผยก่อนหน้านี้น่าสาวดูดวงเตือนให้ระมัดระวัง

จากกรณีอุบัติเหตุของ นางรจนา อายุ 35 ปี คุณครูของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบ้านกลาง ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน เสียชีวิต หลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 704 พิษณุโลก ไปชนกับท้ายดั้มของรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เหตุเกิดบนถนนเส้นบ้านเนินสว่าง-บ้านกลาง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ส่วนลูกสาววัย  9 ขวบ และลูกชายวัย 6 ขวบ ที่ไปด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะนี้ทำการพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> อุบัติเหตุสลด สาวท้องแก่สิ้นใจตายทั้งกลม ลูกๆ อีก 2 คน นอนเจ็บน่าเวทนา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่อาคารเก็บศพแผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายมั่น อายุ 62 ปี บิดาของนางรจนา ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย นายองอาจ อายุ 45 ปี สามีของผู้เสียชีวิต และญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

จากนั้นแพทย์ได้ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำร่างของเด็กที่อยู่ในครรภ์ออกมาตามความเชื่อของญาติ พบว่าเป็นเด็กเพศหญิงน้ำหนัก ประมาณ 2,500 กรัม ก่อนช่วยกันนำร่างของแม่และลูกที่เสียชีวิตใส่ในโลงศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา

ด้าน นายมั่น บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นสะอื้นว่า ตนเองมีลูก 3 คน ซึ่งนางรจนา เป็นบุตรสาวคนกลางและเป็นข้าราชการครู ดูแลเด็กนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.บ้านกลาง อ.วังทอง อีกทั้งยังเป็นเสาหลักของบ้านคอยดูและสามีและพ่อแม่มาโดยตลอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียบุตรสาวสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

นอกจากนี้ ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าหลานสาวที่อยู่ในท้องของบุตรสาวอายุครรภ์กว่า 8 เดือนแล้ว ทางคุณหมอได้นัดบุตรสาวให้ผ่าคลอดตามกำหนดในวันนี้เอง เนื่องจากบุตรสาวมีโรคประจำตัวไม่สามารถคลอดเองได้ แต่สุดท้ายแล้วก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเพียง 1 วัน ก่อนจะครบกำหนดคลอด ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาลูกๆ ไปซื้อของและไปตัดผมในหมู่บ้าน แต่ระหว่างทางขี่รถไปชนกับท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วน นายองอาจ สามี เมื่อทราบข่าวได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้ฟูมฟายโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ ทางน้าสาวของนางรจนาก็เคยดูดวงให้กับผู้เสียชีวิตเอาไว้ว่าจะมีเคราะห์ถึงขั้นประสบอุบัติเหตุ และเตือนให้ระมัดระวังตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook