เด็กสาว 16 ตายทั้งเป็น ชายอ้างเป็นตำรวจข่มขืนกลางวันแสกๆ ขู่ยัดข้อหายาเสพติด

เด็กสาว 16 ตายทั้งเป็น ชายอ้างเป็นตำรวจข่มขืนกลางวันแสกๆ ขู่ยัดข้อหายาเสพติด

เด็กสาว 16 ตายทั้งเป็น ชายอ้างเป็นตำรวจข่มขืนกลางวันแสกๆ ขู่ยัดข้อหายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (3 พ.ย.62)  นางน้อย (นามสมมติ)  ชาวตำบลดงพลอง  อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี บุตรสาว ซึ่งปัจจุบันเป็นนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์  เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สตึก ว่าได้ถูกชายอายุประมารณ 45 – 50 ปี ผิวดำ-แดงผมเกรียน  รูปร่างท้วมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร แต่งตัวภูมิฐาน ทำทีเหมือนเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วปาดหน้าขณะ น.ส.เอ  ขับรถจักรยานยนต์ จะกลับบ้านตามลำพัง  แล้วบังคับพาไปกระทำชำเราในโกดังร้างข้างทางตอนกลางวันแสกๆ

โดย น.ส.เอ นักศึกษาสาวผู้เสียหาย เล่าว่า เวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ (2 พ.ย.62) ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปร่วมกิจกรรมเดินพาเหรดงานแข่งเรือยาวที่ อ.สตึก หลังเสร็จงานก็ขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้าน แล้วก็จะขับรถกลับบ้านที่บ้านป่าหนาม ต.ดงพลอง อ.แคนดง โดยขากลับขับมาคนเดียว พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนสายสตึก-แคนดง ระหว่างบ้านตลาด ต.นิคม –บ้านปอแดง  ต.หัวฝาย ก็ได้มีรถเก๋งคันสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับตามประกบแล้วปาดหน้า เพื่อให้ตนเองจอดรถ จากนั้นได้มีชายรูปร่างสันทัด ตัดผมเกรียน เดินลงมาจากรถแล้วมาขอดูใบขับขี่ พร้อมกับบอกกับตนเองว่า ทำไมไม่ใส่หมวกกันน็อค ไม่รู้เหรอว่าผิดตามกฎหมาย ตอนนั้นตนก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ใช่ตำรวจ แต่ด้วยน้ำเสียงที่ดุดันและการแต่งกายตนก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นตำรวจ 

โกดังร้างที่เกิดเหตุ

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้บังคับให้ตนเองขึ้นรถเก๋ง บอกว่าจะพาไปสถานีตำรวจ พร้อมทั้งได้ยึดกุญแจรถจักรยานยนต์เอาไว้ แต่พอขึ้นรถเก๋งไปด้วย  ชายคนดังกล่าวกลับถามว่ามียาเสพติดหรือไม่ ตนก็ยืนยันว่าไม่มีเพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ชายคนดังกล่าวก็พาเข้าไปในโกดังร้างข้างทางบอกจะขอตรวจค้นตัว หากไม่มียาเสพติดจะปล่อยตัวไป แต่พอเข้าไปในโกดังร้างชายคนดังกล่าวกลับจับหน้าอก และใช้อวัยวะเพศสอดใส่ ขู่ว่าห้ามขัดขืนและห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่งั้นจะยัดข้อหายาเสพติด ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าทิ้งจึงไม่กล้าขัดขืน ได้แต่ร้องไห้ ระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังลงมือกระทำชำเราก็มีชาวบ้านขับรถไถเข้ามาบริเวณโกดังพอดี คนร้ายจึงบอกให้ตนเองรีบใส่เสื้อผ้า  ก่อนจะขับรถเก๋งไปส่งจุดเดิมที่จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้

ด้าน นางน้อย แม่ของนักศึกษาสาวผู้เสียหาย  เล่าทั้งน้ำตาว่า รู้สึกตกใจและเสียใจมากที่ลูกสาวมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุตอนกลางวันแสกๆ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกเจ็บปวดมาก ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ทั้งอยากฝากเตือนวัยรุ่น หญิงสาว ว่าให้ระมัดระวังตัวหากเป็นไปได้อย่าไปไหนมาไหนคนเดียว  

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นก็ได้สอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำข้อมูลเบาะแสไปติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งขณะนี้ก็ได้กระจายกำลังออกติดตามรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook