"วิลลี่" ทาสเมียตัวจริง เผยเทคนิคง้อเมียโกรธแค่ไหนก็หายงอน

"วิลลี่" ทาสเมียตัวจริง เผยเทคนิคง้อเมียโกรธแค่ไหนก็หายงอน

"วิลลี่" ทาสเมียตัวจริง เผยเทคนิคง้อเมียโกรธแค่ไหนก็หายงอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักอารมณ์ดีตัวอย่างที่ดีกรีความหวานไม่เคยลดลง วิลลี่-เยลหลี แมคอินทอช ครองรักกันมาถึง 24 ปี มีพยานรักตัวน้อย น้องวิน ลูกชายคนเดียวหัวแก้วหัวแหวน ทีกว่าจะเป็นครอบครัวสมบูรณ์ต้องผ่านอุปสรรคมามากมาย ผ่านการทำกิ๊ฟท์มาถึง 27 ครั้ง หมดเงินไปกว่า 10 ล้าน  

ครั้งนี้มีโอกาสควงคู่มาพูดคุยเปิดเรื่องราวชีวิตครอบครัว รวมไปถึงเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ ที่สนุกครบรส ในรายการตีสิบเดย์ ทำให้รู้ว่าครอบครัวนี้ มีหลากหลายรสชาติมาก

ทั้งคู่มีนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว เยลหลี เป็นสาวขี้อาย พูดน้อย มีความเป็นแม่บ้านสูง แต่ วิลลี่ เป็นผู้ชายสนุกสนาน เฮฮา คุยเก่ง มุกเยอะ แต่เมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ เรื่องทะเลาะก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ทั้งคู่จะตั้งกฏขึ้นมา ถ้าหากทะเลาะกัน จะต้องรีบเคลียร์กันให้จบภายในวันนั้น ไม่ปล่อยให้ข้ามวัน

งานนี้ วิลลี่ ยังเผยถึง เทคนิคเด็ดในการง้อเมียของตนเอง ที่ไม่ว่าจะโกรธหนักแค่ไหน ก็ต้องหาย

"เวลาทะเลาะกัน เยลหลีจะชอบเดินหนี พอเขาเดินหนี ผมก็จะเดินตาม เดินกันไป ตามกันไป บางทีพอถึง 100 เมตร เมตรที่ 99 เขาหายโกรธ ผมมีเคล็ดลับคือ จะต้องโดนตัวกันตลอด โดนเข้าไว้ไฟฟ้าสถิตย์จะสื่อถึงความจริงใจ"

IG: williemc666วิลลี่ เยลหลี

"ถ้าเกิดมาโดนตัวแล้วสะบัดหนี มีปัญหาแน่นอน ผู้ชายต้องเข้าก่อน โดนตรงไหนก็ได้ พอโดนผิวกันมันจะทำให้เขาใจเย็น ผมเหนื่อยมาก เพราะเขาจะเดินหนีตลอด ผมต้องซื้อรองเท้าวิ่งเลยอะ เตรียมไว้สำหรับทะเลาะกับเขา (หัวเราะ) เคยทะเลาะกันดึกๆ ด้วย เดินรอบบ้านเลย แต่บอกตรงๆ ทะเลาะกันมากสุดคือเรื่อง จะกินอะไรเย็นนี้" วิลลี่กล่าว

นอกจากเผยเทคนิคการง้อเมียแล้ว ยังสนุกสนานไปกับ เรื่องราวชีวิตคู่สุดต่างของทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนอน การไปเที่ยว การแกล้งกัน ที่ทำเอาสองพิธีกร วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ และ ชมพู่ ธัณย์สิตา (พิธีกรรับเชิญ) ถึงกับขำไม่หยุด

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 62 ทางช่อง 33HD เวลา บ่ายสามโมง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "วิลลี่" ทาสเมียตัวจริง เผยเทคนิคง้อเมียโกรธแค่ไหนก็หายงอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook