สะเทือนขวัญ! บ่อดินทรุดตัว เลื่อนสไลด์ทับรถสิบล้อ กลืนร่างโชเฟอร์ดับ

สะเทือนขวัญ! บ่อดินทรุดตัว เลื่อนสไลด์ทับรถสิบล้อ กลืนร่างโชเฟอร์ดับ

สะเทือนขวัญ! บ่อดินทรุดตัว เลื่อนสไลด์ทับรถสิบล้อ กลืนร่างโชเฟอร์ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไม่คาดฝันกลางบ่อดินขุด ย่านคลองสิบสอง หลังรถบรรทุกแล่นขึ้นลงรับหน้าดินตัก ปรากฏว่าเกิดเหตุดินทรุดตัวและสไลด์ลงมากะทันหัน ทำให้ทับรถบรรทุกและมีคนเสียชีวิต 1 ศพ

(1 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ รองสว.สอบสวน สภ.คลองสิบสอง ได้รับแจ้งมีเหตุดินถล่มทับรถบรรทุกสิบล้อและคนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นบริเวณบ่อดินคลอง 12 ม.8 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพร่มไทรจุดลำลูกกา อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุเป็นบ่อดินที่รู้จักกันของเฮียคนหนึ่ง พื้นที่ประมาณ 400 ไร่ มีการขุดหน้าดินขายไปแล้วจนทำให้เป็นบ่อลึก บริเวณทางขึ้นลงบ่อพบดินเกิดการสไลด์ตัวถล่มลงไปบนทางลาด ทำให้มีรถบรรทุก 3 คัน ถูกดินสไลด์ทับได้รับความเสียหายพังยับเยิน บางคันถูกดินกลบจนมิดคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 คน เป็นหนึ่งในผู้ขับขี่รถบรรทุก ที่ตัดสินใจกระโดดออกจากรถ เพื่อหลบหนีช่วงเกิดดินสไลด์

ขณะที่ทางด้าน นายสุชาติ อายุ54ปี ผู้ดูแลบ่อดิน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุรถแบ็คโฮกำลังตักดินใส่ท้ายรถบรรทุกที่อยู่ด้านล่าง สำหรับรถที่ถูกดินสไลด์นั้นเป็นรถที่สามีและภรรยาต่างขับรถกันมาคนละคัน กำลังขับจะสวนทางวนขึ้นจากบ่อดิน ก่อนจะมีการหยุดจอดคุยกันชั่วครู่

แต่ปรากฏว่าเป็นจังหวะที่เกิดดินทรุดตัวและสไลด์ตัวลงมาอย่างกะทันหัน เป็นเหตุทำให้มีคนถูกดินทับ 2 คน ส่วนผู้เสียชีวิตพยายามจะกระโดดออกมาจากตัวรถ แต่หนีไม่พ้น

สำหรับบ่อดินดังกล่าวมีการขุดตามแบบขั้นบันได ปัจจุบันมีความลึกอยู่ที่ประมาณ 20 เมตร โดยจุดที่เกิดดินสไลด์เป็นจุดจอดรถบรรทุกที่มารอใส่ดิน น่าจะเกิดจากการขย่มตัวและรองรับน้ำหนักของรถบรรทุกไม่ไหว ทำให้หน้าดินที่อ่อนตัวเกิดการสไลด์ตัวลงมา

ทางด้าน ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองสิบสอง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงพร้อมประสานส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะเทือนขวัญ! บ่อดินทรุดตัว เลื่อนสไลด์ทับรถสิบล้อ กลืนร่างโชเฟอร์ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook