บุกค้นออฟฟิศ "แม่มณี" ชั้นบนจัดฉากเป็นร้านทอง ถ่ายรูปอวดรวยตบตาลูกค้า

บุกค้นออฟฟิศ "แม่มณี" ชั้นบนจัดฉากเป็นร้านทอง ถ่ายรูปอวดรวยตบตาลูกค้า

บุกค้นออฟฟิศ "แม่มณี" ชั้นบนจัดฉากเป็นร้านทอง ถ่ายรูปอวดรวยตบตาลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ต.ค.62) เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว อุดรธานี พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 4 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองจังหวัดอุดรธานี กว่า 30 นาย ได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ พร้อมบ้านพัก และตรวจสอบทรัพย์สิน ของ น.ส.วันทนีย์ หรือเดียร์ และ นายเมธี ผู้ต้องหาคดีแชร์แม่มณี จำนวน 5 จุด จุดพร้อมกัน

โดยจุดแรกที่อาคารพาณิชย์ ซอยจินตคาม เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเปิดเป็นสำนักงาน โดยมีชื่อ น.ส.วันทนีย์ เป็นผู้ครอบครองและเปิดเป็นออฟฟิศ  พบว่า ชั้นที่ 1 เป็นสำนักงานออฟฟิศมีตุ๊กตาที่เคยใช้โพสต์ขายออนไลน์ และโต๊ะทำงานพร้อมเอกสารจำนวนหนึ่ง และได้มีการถอดเครื่องบันทึกเซิร์ฟเวอร์วงจรปิดออกไปด้วย  ชั้น 2 เป็นห้องพัก และพบเอกสารธนาคารต่างจำนวนหนึ่ง และที่ชั้น 3 ถูกดัดแปลงเป็นห้างทองแม่มณี ถูกตกแต่งเป็นเคาน์เตอร์แบบร้านทอง และมีทองคำรูปพรรณจำนวนมาก และตู้เซฟ เพื่อใช้รีวิวหรือจัดฉากให้มีความหน้าเชื่อถือในการมาลงทุน โดยทองนั้นคาดว่าจะเป็นทองปลอม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์เลขที่ 80/42 โดยน.ส.วันทนีย์ได้ซื้อไว้ แต่ภายในไม่พบสิ่งของอะไรเป็นเพียงอาคารว่างเปล่าเท่านั้น

และอาคารพาณิชย์เลขที่ 80/41 น.ส.วันทนีย์ได้เช่าไว้ พบว่า ชั้นที่ 1 เปิดเป็นสำนักงานขายและที่ใช้ถ่ายทำโฆษณาและรีวิวสินค้าเครื่องสำอาง ที่ชั้น 2 เป็นห้องพักถูกตกแต่งอย่างสุดหรูที่เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นพักอาศัยของ น.ส.วันทนีย์ , นายเมธี   ส่วนที่ชั้น 3 เป็นห้องพระมีองค์พระ และรูปเหมือนแบบเรซิน ของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังๆ 4องค์  โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกรายการทรัพย์สินและตรวจยึดไว้เป็นของกลางในการดำเนินคดี

จุดที่ 4 ที่ชุมชนมั่นคง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเป็นที่อยู่ตามบัตรประชาชนของนายเมธี ชินภา แฟนหนุ่มของน.ส.วันทนีย์ เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงในการเอาผิด ซึ่ง พบหลักฐานเอกสารประกันชีวิตของบริษัทแห่งหนึ่งของนายเมธี วงเงินเอาประกันจำนวน 19 ล้านบาท โดยมีผู้รับผลประโยชน์เป็น น.ส.วันทนีย์ นายเมธี และลูก  และจุดที่ 5 ในหมู่บ้านเอื้ออาทรบ้านจั่น 3  ต.บ้านจั่น เจ้าหน้าที่ได้ติดเอกสารอายัติทรัพย์สินเพื่อทำการตรวจสอบ

พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุดรธานี หลังจากเข้าตรวจสอบทรัพย์สินของ น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ ตามจุดต่างๆแล้วก็จะมีการสรุปทรัพย์สินทั้งหมดเพื่อประกอบสำนวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บุกค้นออฟฟิศ "แม่มณี" ชั้นบนจัดฉากเป็นร้านทอง ถ่ายรูปอวดรวยตบตาลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook