ประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมที่ธนาคารออมสิน GSB Money GSB Point ยิ่งได้พอยท์ ชีวิตยิ่งเอกซ์คลูซีฟ

ประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมที่ธนาคารออมสิน GSB Money GSB Point ยิ่งได้พอยท์ ชีวิตยิ่งเอกซ์คลูซีฟ

ประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมที่ธนาคารออมสิน GSB Money GSB Point ยิ่งได้พอยท์ ชีวิตยิ่งเอกซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารออมสิน “GSB Money GSB Point” บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ที่คิดขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนให้ธนาคารเป็นมากกว่าธนาคาร นั่นคือไม่ได้ตอบโจทย์แค่เรื่องการเงินเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างครบเครื่องเหมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจ

GSB Money GSB Point มาพร้อมคะแนนสะสมที่จะเปลี่ยนให้ทุกการทำธุรกรรมทางการเงินมีค่ามากขึ้น โดยคุณจะได้รับคะแนนสะสม GSB Point จากการทำธุรกรรมทางการเงิน เพื่อนำไปแลกรับของรางวัลและสิทธิประโยชน์ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งช้อป ชิม ชิล และที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าธนาคารออมสิน ยังสามารถแลกบัตรชมคอนเสิร์ตแบบเอกซ์คลูซีฟ หรือจะดูฟุตบอลแบบติดขอบสนามก็ได้หมด

ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งได้พอยท์

ความสะดวกสบายของการทำธุรกรรมในแบบ GSB Money GSB Point เป็นเรื่องจริง! เพราะคุณสามารถทำได้หมดครบทุกธุรกรรมตั้งแต่ถอนเงิน ขอสินเชื่อ สมัครบัตรเดบิต ทำธุรกรรมผ่านเครื่อง Self Service และการทำธุรกรรมผ่านช่องทาง Mobile Banking ของธนาคาร หรือ “MyMo by GSB”

ยิ่งได้มาก ชีวิตยิ่งเอกซ์คลูซีฟ

ส่วนของคะแนนสะสมที่ได้รับหรือที่เรียกกันว่า GSB Point ทุกคะแนนมีค่า ด้วยการแลกส่วนลดหรือรับสิทธิประโยชน์ตามไลฟ์สไตล์  เช่น
#สายกีฬา เอาไปแลกบัตรชมฟุตบอลทีมชาติไทยหรือบัตรชมฟุตบอล Thai League

#สายเอนเตอร์เทน น่าจะถูกใจเพราะชีวิตจะง่ายกว่าเดิม ไม่ต้องเข้าคิวยาวหรือรอกดจองแบบรัวๆ เพราะคะแนนที่มีสามารถแลกตั๋วคอนเสิร์ตได้ เช่น คอนเสิร์ตของ Bodyslam หรือ GOT7 ที่ธนาคารเปิดให้แลกไปเรียบร้อยแล้ว และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี

 #สายกิน ก็มีให้ใช้คะแนนแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านดังมากมาย

#สายสุขภาพ ถ้าอยากนวดผ่อนคลายก็พุ่งตัวตรงไปที่ Healthland ได้เลย

เช็คลิสต์สิทธิพิเศษในปีนี้

ในปี 2562 ความพิเศษของการแลกสิทธิพิเศษจากการทำธุรกรรมบน MyMo มีดังนี้

แลกรับตั๋วคอนเสิร์ตฟรี! มีทั้ง GOT7, Bodyslam, Joeyboy, UrboyTJ, 25 Hours, Lipta, เอ๊ะ จิรากร, บอย อนุวัฒน์ จินตรา พูนลาภ และใบเตย อาร์สยาม ซึ่งผลตอบรับจากหลายคอนเสิร์ตที่จัดไปเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าลูกค้า GSB Money GSB Point เอ๊กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ

แลกรับบัตรเข้าชมฟุตบอล ทั้งทีมชาติไทย และฟุตบอล Thai League! อาทิ SCG, เมืองทอง ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ม การท่าเรือ และชลบุรี เอฟซี

แลกของอร่อยตามสไตล์สายกิน! มีทั้งส่วนลดร้านกาแฟ ส่วนลดในการเติมน้ำมัน ส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดร้านขนม และส่วนลดในการซื้อของที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต

และในปีหน้า 2563 ความพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารออมสิน จะทวีคูณขึ้นกว่าเดิม เพียงคุณทำธุรกรรมทางการเงินอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีเงินฝาก ขอสินเชื่อ สมัครและใช้บัตรเดบิต สมัคร MyMo ทำธุรกรรมผ่าน Self Service เช่น ถอนเงิน โอนเงิน ชำระบิล ฯลฯ จะได้รับ GSB Point เพิ่มทันที รวมถึงยกระดับสถานะของลูกค้า (User Class) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้เพิ่มเติมอีกมากมาย

เคล็ดลับเพิ่มแต้มในแบบฉบับ GSB Money GSB Point

เพียงทำธุรกรรมผ่าน MyMo คุณจะได้รับ 2 Point ต่อ 1 รายการทันที ซึ่งธุรกรรมมีทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ ชำระสินเชื่อ ชำระบิล (เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต เป็นต้น) เติมเงิน (เช่น เติมเงินในเครือข่ายมือ AIS, True, Dtac TrueMoney หรือ AirPay ขั้นต่ำ 100 บาท) และถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร ซึ่งจำกัดการได้รับ Point 300 Point ต่อเดือนต่อราย

ทั้งหมดนี้บอกเลยว่าเป็นแค่ความพิเศษบางส่วนเท่านั้นสำหรับ GSB Money GSB Point เพราะทุกสิทธิประโยชน์จะถูกอัพเดทใหม่ตลอด ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรอย่ารอช้าพุ่งตัวไปทำธุรกรรมการเงินกับธนาคารออมสินผ่านช่องทาง MyMo by GSB กันเลย!

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.gsb.or.th/Mymo/Gsb-Money.aspx  และ Facebook Fanpage GSB Money GSB Point

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook