สาวเตือนภัยผวา หญิงคลั่งบุกทำร้ายกลางร้าน ซ้ำขโมยเบอร์ตามข่มขู่สารพัด

สาวเตือนภัยผวา หญิงคลั่งบุกทำร้ายกลางร้าน ซ้ำขโมยเบอร์ตามข่มขู่สารพัด

สาวเตือนภัยผวา หญิงคลั่งบุกทำร้ายกลางร้าน ซ้ำขโมยเบอร์ตามข่มขู่สารพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์กระหึ่มทวิตเตอร์ สาวโดนหญิงคลั่งทำร้ายกลางเซเว่น ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซ้ำยังขโมยเบอร์คู่กรณีจากตำรวจ ส่งข้อความขู่รังควานไม่หยุด

(26 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกรณีเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายจากคนแปลกหน้า ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากันมาก่อน ซ้ำยังถูกตามข่มขู่รังควานผ่านทางข้อความในโทรศัพท์ เนื่องจากคู่กรณีนำเบอร์ติดต่อมาจากบันทึกประจำวันที่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวและกลายเป็นกระแสกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นเหตุที่ตนเองถูกหญิงสติไม่ดีทำร้าย ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านรามคำแหง และยังทำให้น้องสาวกับแม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

เว็บไซต์อีจีน ได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวยังคงอยู่ในอาการหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยแม่กับน้องสาวได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ แต่จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาดึงเสื้อกันหนาวของน้องสาว แต่น้องสาวได้เดินหนีไป

ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวก็พูดลั่นขึ้นว่า "จะฟ้อง!" ทำให้น้องสาวรู้สึกงง เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังจากพูดเสร็จ หญิงคนดังกล่าวก็บุกเข้ามาจิกผมและชกเข้าที่ใบหน้าของน้องอย่างจัง เมื่อตนเห็นก็รู้สึกโมโหและเขวี้ยงของที่อยู่ในมือใส่คู่กรณี เพราะหวังจะช่วยเหลือน้องด้วย

เป็นเหตุทำให้คู่กรณีไม่พอใจและวิ่งไปแคชเชียร์ในร้าน พร้อมคว้ากรรไกรมาหวังจะไล่แทงตน แต่จังหวะนั้นแม่เข้ามาห้ามเอาไว้ ส่วนพนักงานของร้านสะดวกก็เข้ามาช่วยระงับเหตุเช่นกัน แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุดด่า พูดเหมือนกับพวกตนเคยไปทำอะไรให้ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยด้วยซ้ำ

12fightfromstranger-1

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความ โดยที่แม่และน้องสาวเข้าไปอยู่ในห้อง แต่ตำรวจออกไปคุยกับคู่กรณีอยู่ข้างนอก ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวจะพังประตูวิ่งเข้ามาจะทำร้ายอีก แต่แม่ของตนใช้ตัวดันประตูไว้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บไปด้วย หลังแจ้งความเสร็จก็พบว่าข้อมูลส่วนตัวที่ให้ไว้กับตำรวจตอนลงบันทึกประจำวันได้หลุดออกอยู่ในมือคู่กรณี

ทำให้ขณะนี้หญิงสาวคู่กรณีได้ส่งข้อความมาข่มขู่รังควาน โดยใช้ถ้อยคำหยาบคายแบบไม่หยุด ซ้ำยังโทรมาก่อกวนและนำเรื่องราวไปโพสต์หน้าเฟซบุ๊กตัวเอง และกล่าวหาในทางเสียหาย

ทั้งนี้ เจ้าของทวิตเตอร์เรื่องราวดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับหญิงคนดังกล่าวมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน หากหญิงคนนี้เป็นคนสติไม่ดี ตนก็เข้าใจ แต่หากจะมาทำร้ายถึงขั้นเอาชีวิต อาจไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยผ่านได้ เพราะหากสติไม่ดี แต่มีแรงทำร้ายคนอื่น ถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนรู้สึกคุ้นเคยกับเหตุดังกล่าวนี้ในย่านดังกล่าว บ้างก็ว่าคล้ายกับเคยเห็นหญิงสาวคู่กรณีก่อเหตุอาละวาดโวยวายมาแล้ว โดยเฉพาะในพื้นที่ย่านรามคำแหง หรือ บางกะปิ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook