คลิประทึก! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ติดสติ๊กเกอร์ "เเรงขั้นเทพ" ชนเก๋ง ดับคาที่

คลิประทึก! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ติดสติ๊กเกอร์ "เเรงขั้นเทพ" ชนเก๋ง ดับคาที่

คลิประทึก! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ติดสติ๊กเกอร์ "เเรงขั้นเทพ" ชนเก๋ง ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถเผยนาทีชีวิต มอเตอร์ไซค์ติดสติ๊กเกอร์ "เเรงขั้นเทพ" พุ่งชนเก๋ง หนุ่มคนขี่เสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ หน้าปากซอยบุตรรัก ถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง หมู่ที่ 6 ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน ไฟทางมืดสนิท ไม่มีเเสงสว่างส่องทาง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศพ นอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว กะโหลกศีรษะเเตกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 150 cc สีขาว ทะเบียน 5937 กรุงเทพ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ล้อหน้าหลุดกระเด็นไปคนละทิศละทาง อีกทั้งที่ตัวถังรถยังติดสติ๊กเกอร์คำว่า "เเรงขั้นเทพ" อีกด้วย

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 2425 นนทบุรี จอดอยู่กลางถนนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยสภาพรถมีรอยบุบที่บังโคลนด้านซ้าย กระจกมองข้างด้านซ้ายหลุด โดยมี น.ส.บี (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านตนเปิดเป็นร้านขายของชำอยู่ติดถนนดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจัดเรียงสินค้าอยู่ที่หน้าร้าน สักพักได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบวิ่งออกมาดู ปรากฏว่าพบรถจยย.ที่ขับมาทางตรง ชนกับรถยนต์เก๋ง ที่กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าซอย จึงรีบวิ่งไปดูคนขับรถจยย.ปรากฏว่าเสียชีวิตเเล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะเดียวกันมีผู้ที่ใช้รถขับผ่านมาตอนเกิดเหตุพอดี และกล้องหน้ารถสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋งกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าซอย และเป็นจังหวะเดียวกันกับรถจยย.ที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook