เริ่มแล้ว "พี่ตูน" นำทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

เริ่มแล้ว "พี่ตูน" นำทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

เริ่มแล้ว "พี่ตูน" นำทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตูน บอดี้สแลม" นำเพื่อนดารานักแสดง ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาลในภาคใต้     

วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณประภาคารภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ได้มีการเปิดตัวกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาลในภาคใต้ ด้วยระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร เริ่มจากจังหวัดตรัง ไปยังจังหวัดภูเก็ต ในช่วงระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2562 ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะมอบเงินบริจาคทั้งหมดให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลตรัง โรงพยาบาลกระบี่ โรงพยาบาลพังงา โรงพยาบาลตะกั่วป่า จังหวัดพังงา โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จังหวัดปัตตานี

สำหรับบรรยากาศในจังหวัดตรังซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้ พบว่า มีประชาชนชาวตรัง และชาวจังหวัดข้างเคียง เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนหลายพันคน ท่ามกลางบรรยากาศฟ้าฝนที่ไม่ค่อยเป็นไปใจ และบางช่วงได้เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก บรรยากาศการออกสตาร์ชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝน  ซึ่งก่อนออกวิ่ง นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายผู้เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  โดยมี นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวต้อนรับและให้กำลังใจ  หลังจากนั้นได้มีการถ่ายร่วมกันกับนักแสดงดาราที่เข้าร่วมกิจกรรม

อย่างไรก็ตาม  ถึงแม้กิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้ในครั้งนี้ จะมีฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะในช่วงปล่อยตัวออกจากจุดสตาร์ท  แต่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลายพันคนต่างมุ่งมั่นยอมเปียกฝนเพื่อร่วมวิ่งตามจุดหมายที่ตั้งใจไว้กันอย่างเข้มแข็ง  ซึ่งได้มีการวิ่งนำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมกับ ควงแฟนสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ตามด้วย ดีเจ.พุฒ น้าแน็ก พี่โป้ง และเพื่อนดารานักแสดงอีกจำนวนหลายคน ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดความอบอุ่นและสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างมาแบบฟ้ารั่ว  เพื่อมุ่งหน้าสู่จังหวัดที่ 2 ของกิจกรรมคือ จังหวัดกระบี่ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 114 กม.

ทั้งนี้ มีรายงานว่าก่อนที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน จะปล่อยตัวออกจากจุดสตาร์ท มีผู้ร่วมบริจาคเงินในกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้แล้ว ประมาณ 11 ล้านบาท และคาดว่าจะได้ยอดเงินบริจาคในครั้งนี้ ไม่น้อยกว่าการจัดกิจกรรมก้าวคนละฯ ภาคอีสาน ซึ่งได้กว่า 60 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เริ่มแล้ว "พี่ตูน" นำทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook