แม่ใจแทบขาด วอนช่วยลูกชายวัย 13 อนาคตดับวูบ ทรมานเจียนตายเพราะมะเร็ง

แม่ใจแทบขาด วอนช่วยลูกชายวัย 13 อนาคตดับวูบ ทรมานเจียนตายเพราะมะเร็ง

แม่ใจแทบขาด วอนช่วยลูกชายวัย 13 อนาคตดับวูบ ทรมานเจียนตายเพราะมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ต.ค.62) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่บ้านเลขที่12 หมู่ที่10 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท เป็นที่พักของแม่ลูกคู่หนึ่งที่ขอความช่วยเหลือผ่านผู้สื่อข่าว โดยมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก อนาคตของลูกชายดับวูบ หลังจากถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ประกอบกับฐานะยากจน วอนผูใจบุญช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียวมุงสังกะสี พบนางสาวมณีรัตน์ ศิริวารี ผู้เป็นแม่กำลัง เช็ดตัว ป้อนข้าว ดูแล น้องไตเติ้ลหรือเด็กชายกฤษฎา เกยูรวงศ์ อายุ 13 ปี ด้วยความรักและความห่วงใย รวมไปถึงชุดนักเรียน ที่ยังเก็บไว้อย่างดี รอวันที่น้องไตเติ้ลจะกลับไปเรียนและสนุกกับเพื่อนได้อีกครั้ง

นางสาวมณีรัตน์ ศิริวารี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า น้องไตเติ้ลหรือ ลูกชายผู้เปรียบเหมือนแก้วตาดวงใจที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อนาคตต้องดับวูบลงหลังจากถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเมื่อ 4 เดือนก่อน ทำให้น้องไตเติ้ลไม่สามารถไปเรียนหรือช่วยเหลือตัวเองได้ตามปกติ จนผู้เป็นแม่ต้องลาออกจากงานมาคอยดูแล ทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวที่ยากจนเป็นทุนอยู่แล้วยิ่งลำเค็ญหนักขึ้นเพราะเหลือเพียงสามีเพียงคนเดียวที่ทำงานหารายได้เข้าบ้าน โดยเฉพาะเวลาที่แพทย์นัดตรวจซึ่งคุณแม่จะต้องพาน้องนั่งรถประจำทางไปรับการตรวจที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์

โดยแต่ละครั้งก็ต้องนอนรอดูอาการ 5-7 วัน ทำให้มีค่าใช้จ่ายรอบละหลายพันบาท บ่อยครั้งต้องหยิบยืมจากเพื่อนบ้านมาใช้จ่ายไปก่อนโดยคุณแม่จะมารับจ้างทำงานทั่วไปใช้หนี้แทนทีหลัง แต่ก็ไม่ทันกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพราะน้องไตเติ้ลจะต้องไปพบแพทย์เดือนละ 2 ครั้ง จึงอยากวอนขอความเมตตาจากสังคมได้หยิบยื่นน้ำใจเข้าช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาน้องไตเติ้ลที่คุณแม่บอกว่ายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายมีชีวิตยืนยาวอยู่กับครอบครัวไปให้นานที่สุด

ผู้มีจิตเมตตาสามารถโทรสอบถามให้กำลังใจครอบครัวน้องไตเติ้ลได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 063-480-0746 หรือโอนเงินช่วยเหลือน้องไดเติ้ลที่บัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาชัยนาท ประเภทออมทรัพย์เลขที่ 615-233832-1 ชื่อบัญชีนางสาวมณีรัตน์ ศิริวารี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook