หนุ่มเกาหลีถูกแทง 17 แผล วิ่งออกจากรถหรูในสภาพเลือดโชกกลางซอยเปลี่ยว

หนุ่มเกาหลีถูกแทง 17 แผล วิ่งออกจากรถหรูในสภาพเลือดโชกกลางซอยเปลี่ยว

หนุ่มเกาหลีถูกแทง 17 แผล วิ่งออกจากรถหรูในสภาพเลือดโชกกลางซอยเปลี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ 17 แผล วิ่งออกจากรถหรูในสภาพเลือดโชกกลางซอยเปลี่ยว ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ตร.เร่งหาปมเหตุ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (24 ต.ค.) ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบพลเมืองดียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ห่างกันพบรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็ม ดับเบิ้ลยู เอ็ก ห้า สีขาว ถูกจอดทิ้งไว้ในลักษณะสวนเลน ประตูด้านหลังเปิดทิ้งไว้ ที่เบาะหลังมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก และยังพบอาวุธมีด 1 เล่ม ที่คอนโซนพบกุญแจรีโมทยี่ห้อเบนซ์ และเงินสดจำนวน 400,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายวิเชียร อายุ 33 ปี คนขับแท็กซี่พลเมืองดี ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับรถกลับที่พัก สังเกตเห็นรถยนต์เปิดไฟส่องอยู่ในเลนตัวเอง เมื่อชะลอรถก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีผู้ชายวิ่งออกจากรถคันดังกล่าว ในสภาพเลือดโชกไปทั้งตัว มานั่งทรุดอยู่หน้ารถตะโกนให้ช่วยเหลือ พร้อมบอกว่าถูกคนในรถที่หลบหนีลงมาทำร้าย เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยว ซึ่งผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดยังอยู่ในอาการโคม่า

ส่วนปมเหตุนั้นตั้งไว้ที่ ขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ ปัญหาส่วนตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน อย่างไรก็ตาม จะต้องนำเก็บหลักฐานจากลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลงเหลืออยู่ที่ตัวรถมาตรวจสอบ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook