สุดช็อก! คนร้ายฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้เป็นน้องชาย พบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

สุดช็อก! คนร้ายฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้เป็นน้องชาย พบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

สุดช็อก! คนร้ายฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้เป็นน้องชาย พบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้เป็นน้องชายฆ่าครอบครัวพี่ชาย พบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านพร้อมทรัพย์สินทั้งเงินสดและสร้อยทอง เตรียมประสานติดตามตัวมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 3 ศพ ชาวเมียนมา หลังมีผู้พบศพ นายจั๋นต๊ะ ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา อายุ 40 ปี , นางอ่อน อายุ 55 ปี สองสามีภรรยา และ นางสาวคำ ไม่มีนามสกุล อายุ 28 ปี ลูกสาว ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในกระท่อมกลางสวนลำไย ใน ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อเช้าวานนี้ (22 ต.ค.)

>> สะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ ดับสยองคากระท่อมสวนลำไย

ล่าสุด (23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สอบสวนและได้หลักฐานที่เชื่อว่าคนร้ายที่ คือ นายทำ ชาวเมียนมา อายุประมาณ 35 ปี เป็นน้องชายแท้ๆ ของนายจั๋นต๊ะ ผู้ตาย โดยพบว่านายทำ ทำงานอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน และเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ก่อนจะได้กลับมาทำงานก่อสร้างใน จ.เชียงใหม่ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยแวะเวียนมาหาครอบครัวของพี่ชาย

โดยเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา พบว่านายทำ ได้เดินทางมาเยี่ยมนายจั๋นต๊ะ ที่บ้านเกิดเหตุและได้นั่งดื่มสุรากันจนเมา และอาจมีปากเสียงทะเลาะเรื่องปัญหาความขัดแย้งในอดีต ก่อนลงมือฆ่าครอบครัวของพี่ชายจนตาย และขโมยทรัพย์สินที่เก็บไว้ในบ้านไปด้วย ทั้งสร้อยคอทองคำ แหวนทอง และ เงินสดอีกประมาณ 1 หมื่นบาท

เบาะแสล่าสุดพบว่านายทำนั่งรถโดยสารออกจากอำเภอเชียงดาว ไปที่หมู่บ้านอรุโณทัย อ.เชียงดาว ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดแนวชายแดน ก่อนจะหลบหนีข้ามแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว เปิดเผยว่า พี่น้องคู่นี้ไม่สนิทกัน และไม่เคยมาหาหาสู่กันเลยตลอดเวลา 8 ปีที่ครอบครัวผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ 

ส่วนนายจันต๊ะ ภรรยาและลูกสาว เป็นคนนิสัยดีทั้งครอบครัว ขยันทำงาน จึงเป็นที่รักใคร่ของนายจ้างและชาวบ้าน หากว่างเว้นจากการทำงานเฝ้าสวนลำไย และดูแลโรงเลี้ยงไก่ ก็จะไปรับจ้างปลูกหอมหรือทำงานทั่วไป จนมีเงินเก็บและทรัพย์สินอยู่มากพอสมควร

นอกจาก นายทำ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ยังมีคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุอีกมากกว่า 1 คน โดยอาวุธที่ใช้ มีทั้ง มีด ค้อน และ ท่อนไม้ ซึ่งพบในที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานสำคัญ ขณะที่การติดตามตัวนายทำซึ่งหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว อยู่ระหว่างการประสานขอความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อติดตามตัวนายทำ มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีฆ่ายกครัว 3 ศพให้กระจ่างโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook