เสี่ยเงินกู้แค้นรัก สาวไม่เลือก ตามประกบยิงหนุ่มอิตาลีที่เธอปันใจ

เสี่ยเงินกู้แค้นรัก สาวไม่เลือก ตามประกบยิงหนุ่มอิตาลีที่เธอปันใจ

เสี่ยเงินกู้แค้นรัก สาวไม่เลือก ตามประกบยิงหนุ่มอิตาลีที่เธอปันใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นรวบเสี่ยเงินกู้นอกระบบหึงโหด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ชายชาวอิตาลีเสียชีวิตคาที่ หลังแค้นใจที่หญิงสาวที่รักปันใจไปให้มากกว่า

(21 ต.ค.) พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป็กทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก. ร.ต.อ.สมบัติ นาแสนทอง สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้ทำการควบคุมตัวนายสุชิน หรือ เสี่ยชิน อายุ 45 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่พกขนาด .32 ก่อเหตุยิงใส่ นายมาริโอ ชาวอิตาเลียน เข้าที่ท้ายทอยและด้านหลัง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต บริเวณถนนสายหนึ่งในตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.กระนวน กล่าวว่า เสี่ยชินได้รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รู้จักมักคุ้นกับนางสาวสุมิตรา อายุ 32 ปี มาก่อน โดยมีการคบหาดูใจกันมาประมาณปีเศษ โดยได้ทำการดูแลและเลี้ยงดู ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีเทา-ดำ เอาไว้ให้ใช้

จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่า นางสาวสุมิตราได้ไปติดต่อคบหากับชายชาวต่างชาติ จึงรู้สึกความหึงหวง และได้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ออกตระเวนหาไปทั่ว กระทั่งทราบว่าผู้เสียชีวิตได้พักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอกระนวน เมื่อเห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกมา จึงได้ขับรถยนต์ตามไป ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต

จากนั้นได้ขับรถออกมาทำใจที่ซุ้มไก่ชนของคนรู้จักกัน โดยสั่งเครื่องดื่มมาดื่มย้อมใจ แล้วจึงเดินทางไปยังคนรู้จักในอำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยทิ้งปืนไว้ที่หน้าบ้านคนรู้จัก ก่อนที่จะโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน ว่าจะเดินทางเข้ามอบตัว แต่เพราะทำใจยังไม่ได้ จึงยังไม่ได้ไปตามนัด และมาถูกจับตัวเสียก่อน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในทางหรือที่สาธารณะ ก่อนจะคุมตัวส่งศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อฝากขังพลัดแรกและคัดค้านการประกันตัว.

สำหรับ นายสุชิน นั้น ได้ประกอบธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบ โดยเดินทางมาอยู่ที่อำเภอกระนวน เมื่อ 8 กว่าปีที่ผ่าน ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง โดยการนำของ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ (ขณะนั้นดำรงตำแหน่งนายอำเภอกระนวน) เข้าทำการกวาดล้างธุรกิจนอกระบบ หรือที่เรียกว่า เงินกู้หมวกกันน๊อค มาแล้ว

หลังจากนั้นได้แปรผันตัวเองมาประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ภายในอำเภอกระนวน แต่ก็ยังมีการปล่อยให้กู้เงินนอกระบบในกลุ่มลูกค้าเดิมอยู่ โดยแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้เกิดจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นที่หมายปองของผู้ชายทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ขณะที่ นายมาริโอ ชาวอิตาลี มักเดินทางมายังอำเภอกระนวน เนื่องจากมีผู้หญิงไทยสาวสวยและเทคแคร์เป็นอย่างดีตามคำเชิญชวนของเพื่อนๆ ที่เคยมาเป็นเขยกระนวน โดยทุกเช้าจะออกจากที่พักเพื่อมาดื่มแกแฟที่ร้านอยู่ในห้างดังเป็นประจำ โดยนายมาริโอเป็นที่หมายปองของสาวไทยที่ต้องการหาสามีชาวต่างชาติ เนื่องจากมีนามสกุลพ้องกับบริษัทรถสปอร์ตชื่อดังระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook