โจรย่องงัดร้านขึ้นสลากฯ กวาดลอตเตอรีรางวัลที่ 2 สูญไป 5 ล้าน

โจรย่องงัดร้านขึ้นสลากฯ กวาดลอตเตอรีรางวัลที่ 2 สูญไป 5 ล้าน

โจรย่องงัดร้านขึ้นสลากฯ กวาดลอตเตอรีรางวัลที่ 2 สูญไป 5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบงัดร้านขึ้นสลากกินแบ่งฯ ตลาดกบินทร์บุรี ได้ลอตเตอรีรางวัลที่ 2 รอนำไปขึ้นรางวัล หายวับไป 5 ล้านบาท คาดคนร้ายเอาไปขึ้นรางวัลที่อื่น เตือนระวังรับซื้อของโจร

ร.ต.ท.ธรรมนูญ โคหนองบัว รองสารวัตรเวร (สอบสวน ) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากเจ้าของร้านขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในตลาดบ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีร่องรอยคนร้ายไม่ทราบจำนวนงัดห้องพักเข้ามาลักทรัพย์สินไปมูลค่า 5 ล้านบาท

หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนฯ ที่เกิดเหตุบริเวณตึกแถวสองชั้นดังกล่าวพบว่าที่ประตูหน้าร้านขายหนังสือชาตรี และเป็นร้านรับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ด้านนอกพบร่องรอยคนร้ายใช้ครีมตัดเหล็กตัดที่ใส่กุญแจออก กล้องวงจรปิดหน้าร้านถูกคนร้ายเบี่ยงกล้องหนี

แต่ภาพกล้องวงจรปิดอีกตัวหนึ่ง สามารถจับภาพคนร้ายได้ โดยคนร้ายใช้หมวกโม่งปิดบังใบหน้าใช้ไฟฉายที่เตรียมมาส่องรื้อทรัพย์สินเงินสด 4 แสนบาท, สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 2 ที่รับซื้อไว้ แต่ยังไม่ได้ไปขึ้นเงิน มูลค่ารวม 5 ล้านบาท

นางประภาศิริ เจ้าของร้านกล่าวว่า ลูกน้องบอกว่าร้านถูกคนร้ายงัดห้องเข้ามา จึงรีบมาดูพบว่ามีร่องรอยถูกคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินต่างๆ เงินสดในลิ้นชักจำนวนหนึ่ง และสลากกินแบ่งรัฐบาลหายไป จึงเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่าพบคนร้ายปีนเข้ามาในร้านทางด้านหน้า จากนั้นได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินไป คนร้ายในกล้องวงจรปิดรูปร่างผอมสูงปิดบังใบหน้า 1 คน ใช้เวลารื้อค้นเอาทรัพย์ไปราว 5 นาที

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ทางตำรวจได้เร่งทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามถนนรอบตลาดแล้ว คาดว่าน่าจะได้เบาะแสคนร้ายเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook