กิ๊กหนุ่มยิงสาวโรงงานดับ เกาะแขนพ่อแม่เข้ามอบตัว สารภาพยังเธอรักนะ

กิ๊กหนุ่มยิงสาวโรงงานดับ เกาะแขนพ่อแม่เข้ามอบตัว สารภาพยังเธอรักนะ

กิ๊กหนุ่มยิงสาวโรงงานดับ เกาะแขนพ่อแม่เข้ามอบตัว สารภาพยังเธอรักนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊กหนุ่มยิงสาวโรงงานดับคาหอพัก เกาะแขนพ่อแม่เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังทนแรงกดดันและรู้สึกผิดไม่ไหว สารภาพโมโหชั่ววูบเพราะโดนทวงเงิน สารภาพหวังรักและเสียใจมาก

จากคดีฆาตกรรม น.ส.ราตรี อายุ 48 ปี ภายในห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายระหว่างเข้าออกจากห้องที่เกิดเหตุได้ ทำให้ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนี ทำให้ทราบว่าคนร้ายคือ นายสุริยา อายุ 35 ปี เป็นหนุ่มคนสนิทของผู้เสียชีวิต

ล่าสุด นายสุริยา ทนแรงความกดดันไม่ไหว เกาะแขนพ่อแม่พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ ตำรวจจึงคุมตัว นายสุริยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายสุริยาได้ให้การสารภาพว่า เดินมาเคาะประตูห้อง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเปิดห้องให้เข้าไปด้านใน และได้มีเพศสัมพันธ์กัน

>> ยิงสาวใหญ่วัย 48 ดับคาห้องพัก ผัวดูภาพวงจรปิดบอกเอง มือปืนเป็น "กิ๊กเมีย"

ต่อมาผู้เสียชีวิตได้พูดทวงแหวนทองคำน้ำหนัก 2 สลึงคืน เนื่องจากยืมไปจำนำไว้ 4,000 บาท เพื่อจะเอาเงินไปทำพาสปอร์ตไปทำงานต่างประเทศ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่มีเงินไปไถ่ทองคืนให้ ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะตบหน้า 1 ครั้งและตะโกนไล่ออกจากห้อง ทำให้นายสุริยาจึงหยิบปืนลูกซองที่อยู่ในกระเป๋าสะพายออกมายิงใส่ดังกล่าว

หลังก่อเหตุ นายสุริยา ได้นำเอาปืนไปซุกไว้บนชั้นดาดฟ้าของหอพักที่เกิดเหตุ และหลบหนีนั่งรถตู้เข้ากรุงเทพฯ ไป

โดยหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายสุริยาได้พรั่งพรูความรู้สึกของตัวเองออกมาว่า รู้สึกเสียใจที่ทำลงไปโดยเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตนยังรักผู้เสียชีวิตอยู่ และก็เชื่อว่าฝ่ายหญิงก็ยังรักตนด้วยเช่นกัน เพราะขนาดถูกตนยิงแล้วก็ยังไล่ให้ตนรีบหนีไป ตนกับผู้เสียชีวิตตั้งใจว่าจะไปอยู่ด้วยกันที่ต่างประเทศ พร้อมกับขอโทษกับพ่อแม่และญาติๆ ของฝ่ายหญิงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook