สื่อฮ่องกงตีข่าว หวังจู่เสียน บวชชี

สื่อฮ่องกงตีข่าว หวังจู่เสียน บวชชี

สื่อฮ่องกงตีข่าว หวังจู่เสียน บวชชี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกคนดังจากโปเยโปโลเย ตัดสินใจบวชเป็นชีแล้วที่เมืองแวนคูเวอร์ แคนาดา หลังผิดหวังรัก ละทิ้งทางโลก

เมื่อ 10 ก.ค. ยาฮูนิวส์ รายงานว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อมวลชนฮ่องกง รวมถึงซิงเป่า เดลี่ ต่างรายงานข่าวว่า ดาราหญิง หวังจู่เสียน นางเอกคนดังของฮ่องกงที่โด่งดังและเป็นที่จดจำไปทั่วเอเชียจากผลงานภาพยนตร์เรื่องโปเยโปโลเย ตัดสินใจบวชเป็นชีแล้วที่เมืองแวนคูเวอร์ แคนาดา

หวัง จู่เสียน วัย 42 ปี ชาวไต้หวัน ย้ายไปอยู่แคนาดามาหลายปี หลังถอนตัวจากวงการ นางชา เซียวซิน ดีเจรุ่นใหญ่ที่สนิทกับดาราหญิง กล่าวว่า เป็นไปได้ที่ดาราหญิงจะบวชเป็นชี เพราะศึกษาปฏิบัติธรรมมาหลายปี

สื่อมวลชนฮ่องกงรายงานด้วยว่า สาเหตุที่หวังจู่เสียน ตัดสินใจบวชชี อาจมาจากการผิดหวังในความรัก ที่เป็นต้นเหตุให้ถอนตัวจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ โดยหวังจู่เสียนเคยคบหากับเซียง จิน นักร้องคนดังของไต้หวันนานกว่าสิบปี แต่สุดท้ายลงเอยด้วยการเลิกรา หลังจากทั้งสองฝ่ายต่างตกเป็นข่าวรักสาม-สี่เส้า กระทั่งล่าสุดเซียงจินกำลังจะแต่งงาน อาจทำให้ดาราหญิงตัดสินใจเด็ดขาด

เซียง จิน แฟนเก่า กล่าวว่า ตกใจที่ได้ยินข่าวนี้ ตนไม่ได้ติดต่อหวังจู่เสียนมานานมาก แต่เรื่องที่นางเอกหญิงหันศึกษาพระธรรมอย่างจริงจัง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเอง

ด้านภรรยาของฉี เคอะ ผู้กำกับโปเยโปโลเย กล่าวว่า ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน แต่หากเป็นจริง ก็ควรเคารพการตัดสินใจของดาราหญิง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook