"ออม สุชาร์" กลัวมีคนอ้วก หวานจนเลี่ยน ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ฉลองรัก "แอมป์" 2 ปีเต็ม

"ออม สุชาร์" กลัวมีคนอ้วก หวานจนเลี่ยน ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ฉลองรัก "แอมป์" 2 ปีเต็ม

"ออม สุชาร์" กลัวมีคนอ้วก หวานจนเลี่ยน ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ฉลองรัก "แอมป์" 2 ปีเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนโสดกรีดร้องกันเป็นแถบๆ สำหรับภาพถ่ายสุดโรแมนติก ของคู่รักคู่เลิฟ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ แอมป์ -พิธาน องค์โฆษิต ที่ควงแขนกันจัดดินเนอร์มื้อพิเศษ ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกใต้แสงเทียน เนื่องในโอกาสฉลองรักครบรอบ 2 ปี

โดยล่าสุดทางด้านของ ออม สุชาร์ ก็ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์หวานดังกล่าวกลางงาน GMMTV 2020 New & Next ซึ่งเธอเล่าว่า นอกจากเธอและหนุ่มแอมป์จะได้รับประทานอาหารร่วมกันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังได้มอบของขวัญแทนใจให้แก่กันอีกด้วย ส่วนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่หลายคนแอบลุ้น เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่มีแน่นอน อีกทั้งตัวเธอเองก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

"ครบ 2 ปี แล้วค่ะ มีของขวัญให้กัน อย่างออมก็เอารูปมารวมกันเป็นอัลบั้ม รูปที่ไม่ค่อยได้โพสต์หรือไม่เคยลง ซึ่งตอนที่เขาเห็นเขาด็ดูปลื้มนะ บอกว่าน่ารักดี นอกจากนั้นก็ยังมีข้อความด้วยที่เขียนเอาไว้ ซึ่งมันก็ต้องมีนิดหนึ่งเนอะ แต่ขอไม่โพสต์ให้อ่านนะคะ เพราะเดี๋ยวจะมีคนอ้วก (หัวเราะ) ส่วนพี่แอมป์เขาก็มีดอกไม้มาให้ ซึ่งความพิเศษก็อยู่ตรงที่เขามีเวลาหามาให้นี่แหละ"

โมเมนต์นั้นลุ้นไหมว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษ ?
"ไม่มีค่ะ ไม่ เรื่องนี้เรายังไม่ถามเนอะ ยังไม่ถาม (ยิ้ม) คือออมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะแค่เราได้มาเจอ ได้มากินข้าวด้วยกันก็แฮปปี้แล้วค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเขาสมมติเขามีเซอร์ไพรส์มา ออมจะพร้อมไหม เอ่อ...ไม่รู้ค่ะ (ยิ้ม) รอดูก่อน เพราะเอาจริงๆ นะ ออมก็ยังคิดไม่ออกเลยเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไง เพราะทุกวันนี้ในหัวออมคิดถึงแต่เรื่องงาน แทบไม่ได้คิดถึงเรื่องส่วนตัวเลย ทั้งงาน ทั้งบ้าน ทั้งอยากนอน"

IG aom_susharออม - แอมป์ ฉลองรัก 2 ปี หวานไม่เกรงใจคนโสด

ถามถึงอาการป่วยของเราที่เคยเป็นก่อนหน้านี้ ที่ทำให้เราวูบบ่อยๆ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"อาการป่วยก็มีกลับมาบ้างค่ะ แต่ในเมื่อมันอยู่กับเรา เราก็ต้องเรียนรู้มันเป็นเรื่องธรรมดา เราก็ต้องพักผ่อน หรือไม่ก็ขอกองให้จัดตารางการทำงานให้เราได้พักบ้าง ส่วนเรื่องการทานยาก็ต้องทานบ้าง แต่ไม่ได้ทุกวัน ยังต้องไปหาคุณหมอทุกเดือน จริงๆ อาการก็ดีขึ้นนะคะ เหมือนเรารู้วิธีการจัดการตัวเองแล้วเวลาที่มันเกิดอาการ เรียกว่าเรียนรู้ที่จะควบคุมมันให้ได้"

"เรื่องการดูแล เอ่อ...ทางพี่แอมป์เขาก็จะช่วยดูแลในด้านของจิตใจ จะคอยบอกให้ใจเย็นๆ เวลาออมมีอาการ บอกให้ออมค่อยๆ หายใจ หายใจให้ช้าๆ ซึ่งออมก็ไม่ได้เครียดนะ เพราะมันอยู่ที่จิตใจมากกว่า หากอาการมีก็กิน ไม่มีก็ไม่กิน"

>> ซีนหวาน "แอมป์-ออม" ดินเนอร์สุดโรแมนติกฉลองครบรอบ 2 ปีที่รักกัน

>> "ออม สุชาร์" งานเข้า! ถูกสาวปริศนาแฉ เป็นมือที่ 3 แย่ง "แอมป์ พิธาน"

>> "ออม สุชาร์" เซอร์ไพรส์วันเกิด "แอมป์ พิธาน" ให้ของขวัญชิ้นแรกตอนเที่ยงคืน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ออม สุชาร์" กลัวมีคนอ้วก หวานจนเลี่ยน ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ฉลองรัก "แอมป์" 2 ปีเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook