ล้วงใจ "พิม พิมประภา" เชื่อในคนที่ใช่ ถ้าจะมีแฟนสักคน ต้องมีความสุขมากกว่าตอนนี้

ล้วงใจ "พิม พิมประภา" เชื่อในคนที่ใช่ ถ้าจะมีแฟนสักคน ต้องมีความสุขมากกว่าตอนนี้

ล้วงใจ "พิม พิมประภา" เชื่อในคนที่ใช่ ถ้าจะมีแฟนสักคน ต้องมีความสุขมากกว่าตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมผลงานแต่ละชิ้นก็ยังประสบความสำเร็จ ได้ดิบได้ดีกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ แต่ถูกพอถามถึงเรื่องความรัก นางเอกซุปตาร์ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร กลับตอบแบบชัดเจนมากกว่า ยังคงใช้สเตตัส "โสดสนิท" แถมยังไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาขายขนมจีบเลยแม้แต่รายเดียว

ซึ่งเจ้าตัวยังเผยอีกว่า จริงๆ แล้วส่วนตัวก็ไม่ได้ปิดตายเรื่องความรัก แต่เชื่อในคนที่ใช่และเวลาที่ใช่มากกว่า จึงไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรีบขวนขวาย อีกอย่างถ้าหากจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต ก็ควรที่ต้องเป็นคนที่ทำให้เรามีความสุขมากกว่าที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้

"จริงๆ พิมก็ไม่ได้ปิดนะคะ เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มีเลยจริงๆ ไม่มีเลย คือไม่มีเลยจริงๆ เพื่อนแนะนำให้ก็ไม่มี คือตอนนี้ถึงแม้พิมจะถ่ายละคร 3 เรื่อง แต่พิมก็ไม่ได้คุยกับใคร เรียกว่าโสดสนิทสุดๆ ไปเลย (หัวเราะ)"

"ถามว่าอยากมีแฟนไหม เอ่อ...พิมมองว่ามันอยู่ที่จังหวะและเวลามากกว่า เพราะพิมเชื่อในเรื่องของเวลาที่ถูกและคนที่ใช่ พิมไม่ได้เร่งตัวเองว่าจะต้องตามหาใคร หรือไม่รู้สึกว่าจำเป็นจะต้องให้ใครมาแนะนำ เพราะพิมเป็นคนที่ใช้ความรู้สึกนำมากกว่า ถ้าหากเมื่อไหร่เจอคนที่ใช่มันก็คงจะใช่เอง"

"พิมไม่ได้เข็ดเรื่องความรักนะคะ พิมยังเชื่อเสมอว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี และเราก็เชื่อในตัวเองด้วยว่า ตอนนี้เรามีความสุขกับการอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นถ้าหากมีใครเข้ามา ก็ต้องสุขกว่าตอนนี้"

IG pimprapa.tพิม พิมประภา ชีวิตโสดก็มีความสุขมากแล้ว

วันคล้ายวันเกิดของเราที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ได้ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องไปกินข้าวล่วงหน้าเพราะวันเกิดพิมติดทำงาน ต้องไปถ่ายละครที่อยุธยา ถ่ายเรื่องเงาบุญนี่แหละ ถามว่ามีของขวัญไหม เอ่อ...พิมก็ไม่มีของขวัญให้ตัวเองหรอก เพราะพิมเพิ่งจะลงทุนซื้อคอนโดไป ซึ่งก็ไม่เชิงเป็นของขวัญหรอกค่ะ เพราะว่าเราจำเป็นที่จะต้องมี เนื่องจากว่าเราจะต้องใช้ในการเดินทางง่ายขึ้นตอนถ่ายละคร"

"ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ตั้งใจทำงานมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องดูแลที่บ้านและมีภาระหน้าที่มากขึ้นด้วย”

>> "ดิว-กวาง-พิม" ประชันความแซ่บในชุดว่ายน้ำ งานดีทุกคน

>> “พิม พิมประภา” หน้าแน่นเพราะแต่งหน้า ไม่ได้ฉีด ไม่ได้เสริม สวยจริงไม่ศัลยกรรม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ล้วงใจ "พิม พิมประภา" เชื่อในคนที่ใช่ ถ้าจะมีแฟนสักคน ต้องมีความสุขมากกว่าตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook