ปิกอัพขนผักเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนราวสะพาน แม่ลูกขวบเศษเสียชีวิตคาที่

ปิกอัพขนผักเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนราวสะพาน แม่ลูกขวบเศษเสียชีวิตคาที่

ปิกอัพขนผักเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนราวสะพาน แม่ลูกขวบเศษเสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะแหกโค้งชนราวสะพาน ทางขึ้นภูทับเบิก เป็นเหตุให้แม่ลูกที่โดยสารมาในรถกระเด็นออกจากรถ ตกลงไปในคลองกระแทกกับก้อนหินเสียชีวิต สามีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

(13 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนราวสะพานห้วยน้ำเฮี้ย ถนนสายโจ๊ะโหวะ-อุทยานภูหินร่องกล้า หรือถนนทางขึ้นภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์ บริเวณกิโลเมตร 1-046 หมู่ที่ 6 บ้านโจ๊ะโหวะ ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย สายตรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชหล่มเก่า และอาสากู้ภัยสว่างศรัทธาธรรมมงคลสถานหล่มสัก-หล่มเก่า

ที่เกิดเหตุรถกระบะโตโยต้า สีดำ อยู่ในสภาพพลิกคว่ำเกยบนราวสะพาน โดยมีเข่งผักกระหล่ำตกกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มถนน ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ศพ ทราบชื่อคือ น.ส.นฤนารถศักดิ์ อายุ 27 ปี และ ลูกสาววัย 1 ขวบเศษ และพบผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายไตรภพ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า และได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน โดย นายไตรภพ เป็นสามี น.ส.นฤนารถ เป็นภรรยา ส่วนเด็กหญิงเป็นลูกสาวของทั้งสองคน โดยก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกผักกระหล่ำเต็มคันรถ เพื่อจะนำไปส่งพ่อค้าที่ตลาดอำเภอหล่มสัก

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน คาดว่าถนนอาจจะลื่นหรือเครื่องยนต์อาจจะมีปัญหา ประกอบกับบรรทุกกระหล่ำมาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน ทำให้แม่ลูกร่างกระเด็นออกจากรถ ตกลงไปในคลองกระแทกกับก้อนหินเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook