4 สาวขับเก๋งเที่ยวเขาค้อ ชนเกาะกลาง-ท้ายรถพ่วง ร่างปลิวออกนอกรถดับ 1

4 สาวขับเก๋งเที่ยวเขาค้อ ชนเกาะกลาง-ท้ายรถพ่วง ร่างปลิวออกนอกรถดับ 1

4 สาวขับเก๋งเที่ยวเขาค้อ ชนเกาะกลาง-ท้ายรถพ่วง ร่างปลิวออกนอกรถดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์ 4 สาว ขับไปเที่ยวเขาค้อในช่วงวันหยุดยาว คนขับเกิดวูบหลับในพุ่งชนเกาะกลาง ก่อนชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 3

วันนี้ (12 ต.ค.) เมื่อเวลา 06.05 น. สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนจะหมุนไปฟาดกับรถบรรทุก 22 ล้อ ที่จอดอยู่ไหล่ทาง ส่งผลให้ในจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่บริเวณ ถนนสายวังทอง-สากเหล็ก หลักกิโลเมตรที่ 4 ม.6 บ้านดินทอง ต.ดินทอง อ.วังทอง ในจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย จอดอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง22 ล้อ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ไหล่ทาง

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณร่องน้ำกลางถนน สภาพศพคอหักเสียชีวิตคาที่ คือ นางพัชรี อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้เสียชีวิตส่งทำการชันสูตรยังนิติเวช โรงพยาบาลวังทอง

ส่วนอีก 3 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่งให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวังทอง คือ นางสาวสุกันทา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง นางสาวจุฑามาศ อายุ 26 ปี และ นางสาวนัสทิมาพร อายุ 26 ปี ทั้งหมดเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจิตร

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ทั้งหมดเดินทางมาด้วยกันเพื่อเดินทางไปเที่ยวฉลองในวันหยุดติดต่อกัน 3 วัน ที่ อ.เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยออกเดินทางมาจากจังหวัดพิจิตรตั้งแต่ช่วงเช้ามืด โดยมีนางสาวสุกันทา อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่

เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรงและเป็นจุดกลับรถ ผู้ขับขี่น่าจะเกิดอาการวูบหลับในจึงขับพุ่งชนเกาะกลางจุดกลับรถอย่างจัง จนรถเสียหมุนไปฟาดกับรถบรรทุก 22 ล้อ ที่บรรทุกเหล็กมาเต็มรถและจอดพักรถอยู่ไหล่ทาง อย่างจังเสียงดังสนั่น

เป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่เบาะท้ายกระเด็นออกมานอกตัวรถจนร่างลอยตกกระแทกกับร่องกลางถนน เสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บและออกมาจากตัวรถได้โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะได้ทำการสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook