พ่อโร่ร้องสืบคดี ลูกสาวตายปริศนาคาคอนโดฯ แฟนเก่ามาหาเป็นคนสุดท้าย

พ่อโร่ร้องสืบคดี ลูกสาวตายปริศนาคาคอนโดฯ แฟนเก่ามาหาเป็นคนสุดท้าย

พ่อโร่ร้องสืบคดี ลูกสาวตายปริศนาคาคอนโดฯ แฟนเก่ามาหาเป็นคนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวกาฬสินธุ์เดินหน้าทวงความยุติธรรมให้ลูกสาว ยังแคลงใจสาเหตุการเสียชีวิตเป็นปริศนาของลูกสาววัย 20 ปี คาคอนโดฯ ชื่อดัง พบแฟนเก่ามาหาเป็นคนสุดท้ายก่อนสิ้นใจ

(10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายบุญมี อายุ 39 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย นายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด และพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบถามข้อสงสัยในคดีและให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังมีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของ น.ส.ปอณัฐฏา หรือ น้องเมย์ อายุ 20 ปี ลูกสาวที่เสียชีวิตที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายบุญมี อายุ 39 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าให้ข้อมูลและสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับคดีนานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นได้ เปิดเผยว่า มีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว เพราะได้ข้อมูลจาก รปภ.คอนโด ว่า แฟนเก่าที่มาหาลูกสาวที่คอนโดฯ เดินลงมาจากข้างบน พร้อมกับหันมามองที่กล้องวงจรปิด เพื่อมาขอเบอร์กู้ภัยจาก รปภ.

เจ้าหน้าที่ รปภ. ได้ถามว่าเป็นอะไร แต่เขาไม่ตอบ จากนั้นเขาเดินกลับขึ้นห้องไป แล้วจึงโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ในอาคาร แต่ไม่ได้บอกว่าห้องไหนหรือชั้นไหน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องโทรถาม รปภ.ให้ตรวจสอบ

อีกทั้งตนยังสงสัยในข้อความจากแชทที่ส่งให้เพื่อน ได้แก่ มาดาม (หัวหน้างาน) และแฟนใหม่ชื่อ สน เป็นข้อความเชิงขอความช่วยเหลือ ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตไม่กี่วัน

นอกจากนี้ยังพบบาดแผลที่หัวแม่มือเป็นแผลไม่ใหญ่มาก แต่ลูกสาวเป็นคนแข็งแรงดี ย้ายมาอยู่กรุงเทพแค่ 2 ปี ไม่น่าจะมีโรคประจำตัว วันที่ลูกเสียชีวิตตนก็รู้สึกแปลกใจ ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย มาถึงก็ไปรับร่างลูกที่โรงพยาบาล หลังจากได้คุยกับท่านผู้กำกับก็รู้สึกสบายใจขึ้น ท่านจะติดตามให้ทุกเรื่องที่ตนสงสัย และจะเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ตำรวจจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

นายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้พาพ่อแม่ของน้องเมย์ที่เสียชีวิตเข้าพบกับพนักงานสอบสวน ได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากท่านผู้กำกับ ท่านใดสั่งพนักงานสอบสวนให้สอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด พร้อมทั้งให้เรียก รปภ .มาสอบและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ที่เห็นแฟนเก่ามายืนดูกล้องวงจรปิด และให้สอบถามห้องข้างเคียงทุกห้อง ว่าก่อนการเสียชีวิตได้ยินเสียงอะไรหรือไม่

รวมทั้งสอบปากคำแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิต และจะมีการตรวจสอบประวัติการรักษามีว่าเคยมีโรคประจำตัวหรือไม่ พร้อมกับจะสอบปากคำเพื่อนที่มีการส่งข้อมูลข้อความแชทว่าวันต่อมาได้พบเห็นบาดแผลหรือไม่ ทั้งนี้ผลการชันสูตรศพยังไม่เห็น แต่ทางพนักงานสอบสวนจะมีการสอบถามทางแพทย์เพิ่มเติมอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook