แค่ไอก็รู้เรื่อง โชเฟอร์สิบล้อขับพุ่งเสาไฟ-ตู้ชุมสาย เพราะวูบตอนไอรุนแรง

แค่ไอก็รู้เรื่อง โชเฟอร์สิบล้อขับพุ่งเสาไฟ-ตู้ชุมสาย เพราะวูบตอนไอรุนแรง

แค่ไอก็รู้เรื่อง โชเฟอร์สิบล้อขับพุ่งเสาไฟ-ตู้ชุมสาย เพราะวูบตอนไอรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์รถเทรลเลอร์เกือบไม่รอด เพราะไอรุนแรงอย่างหนัก ทำรถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า-กระแทกตู้สัญญาณโทรศัพท์ เสียหายนับล้านบาท

เมื่อคืนวานนี้ (9 ต.ค.) พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์พุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านสราญสิริ ม.3 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์หัวลาก 18 ล้อ สภาพด้านหน้ารถชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมทาง เป็นเหตุทำให้เสาไฟหักโค่น สภาพหัวรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ขณะที่ด้านใต้รถชนติดอยู่กับตู้ชุมสายโทรศัพท์ขั้นพื้นฐานได้รับความเสียหายกระจัดกระจาย

ส่วนคนขับรถบรรทุกคือ นายปรีชา อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหตุดังกล่าวส่งผลทำให้โทรศัพท์พื้นฐานและอินเตอร์เน็ตบ้านในบริเวณดังกล่าวไม่สามารถใช้การได้

นายปรีชา ให้การว่า ตนขับรถมาส่งหลังคาเมทัลชีทที่หน้างานก่อสร้าง ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถเปล่ากลับบริษัท ย่านคลองเจ็ด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนมีอาการไออย่างหนัก ทำให้เกิดอาการวูบไประหว่างขับรถ เป็นเหตุทำให้รถบรรทุกเสียการควบคุมและพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางและตู้ชุมสายโทรศัพท์

ทั้งนี้ นายปรีชา บอกว่า ตัวเองมีอาการไอแปลกๆ และไอรุนแรงแบบนี้มาแล้ว 3 วันติดต่อกันแล้ว แต่หนักที่สุดก็คงจะเป็นครั้งนี้ เคราะห์ยังดีที่หลังเกิดอุบัติเหตุตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย สามารถเดินออกจากซากรถได้อย่างหวุดหวิด

พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและเชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำ ร่วมประสานการไฟฟ้า โทรศัพท์เพื่อมาทำการแก้ไขและยกรถไปเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลางและดำเนินคดีกับผู้ขับขี่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook