กองปราบฯ บุกรวบหนุ่มกลัดมัน ลวงเหยื่อสาวปล้นข่มขืน ขู่แบล็กเมล์

กองปราบฯ บุกรวบหนุ่มกลัดมัน ลวงเหยื่อสาวปล้นข่มขืน ขู่แบล็กเมล์

กองปราบฯ บุกรวบหนุ่มกลัดมัน ลวงเหยื่อสาวปล้นข่มขืน ขู่แบล็กเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบรวบตัวหนุ่ม ก่อเหตุล่อลวงเหยื่อสาวไปข่มขืน ก่อนรูดทรัพย์ พร้อมข่มขู่ปล่อยคลิปฉาว หากเรื่องนี้ไปถึงหูเจ้าหน้าที่

พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ สว.กก.3 กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม นายกิตติพงษ์ อายุ 29 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียง หรือหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเองหรือของผู้อื่น โดยจับกุมได้บริเวณหน้าโรงพยาบาลพระยืน ต.พระยืน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น และดื่มสุราจนเมามาย เมื่อเดินออกมาหน้าร้าน นายกิตติพงษ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพูดคุยด้วยและอาสาพาไปส่งที่ห้องพัก ผู้เสียหายจึงซ้อนท้ายมาด้วย

แต่ปรากฏว่า นายกิตติพงษ์ กลับพาไปเข้าโรงแรมแล้วทำการข่มขืน พร้อมทั้งลักทรัพย์สินของมีค่า ประกอบไปด้วย โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋าเงิน และบัตรต่างๆ ของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป ต่อมานายกิตติพงษ์ ได้ส่งข้อความมาข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้แจ้งความกับตำรวจ โดยอ้างว่าจะเผยแพร่ภาพถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กันให้ผู้อื่นรู้ ผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ติดตามจับกุมคนร้ายคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายกิตติพงษ์ หลบหนีมาซ่อนตัวใกล้กับโรงพยาบาลพระยืน จึงเข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบ นายกิตติพงษ์ เดินอยู่ริมถนนบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม เบื้องต้นนายกิตติพงษ์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook