นักศึกษาสาวจับโป๊ะ! แก๊งหนุ่มแชทสยิว จับกลุ่มนินทาคุกคามเธอคาไฟลท์บิน

นักศึกษาสาวจับโป๊ะ! แก๊งหนุ่มแชทสยิว จับกลุ่มนินทาคุกคามเธอคาไฟลท์บิน

นักศึกษาสาวจับโป๊ะ! แก๊งหนุ่มแชทสยิว จับกลุ่มนินทาคุกคามเธอคาไฟลท์บิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวเผชิญหน้ากับการถูกคุกคามทางเพศ ระหว่างทำการบิน 4 หมื่นฟุต ผู้โดยสารหนุ่มจับกลุ่มแชทสยิว นินทาและคุกคามทางเพศ แต่ดันทำโป๊ะแตกอย่างจัง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เผชิญหน้ากับสถานการณ์คุกคามทางเพศจากผู้โดยสารชายหนุ่มบนเที่ยวบินกับเธอ โดยพวกเขาได้ส่งข้อความมายังตำแหน่งที่นั่งของเธอ ก่อนจะแทะโลมด้วยวาจาผ่านทางตัวอักษรที่ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดทั้งเที่ยวบิน

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินระหว่างกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ไปยังกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา นางสาวเจสซิกา นักศึกษาสาววัย 24 ปี ได้ใช้บริการสายการบินชื่อดังเพื่อบินข้ามฝั่งมหาสมุทร โดยหลังจากเครื่องบินเทคออฟขึ้นได้ไม่นาน เธอก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำตามปกติ

แต่เมื่อกลับมานั่งที่นั่งของเธอ ปรากฏว่าเธอได้รับข้อความจากระบบส่งข้อความกันเองระหว่างผู้โดยสารระหว่างเที่ยวบิน ผู้โดยสารชายที่นั่ง 61D ได้ส่งข้อความมาหาว่า "ที่นั่ง 55C โคตรแจ่มเลย" ก่อนที่ผู้โดยสารชายอีกคนที่นั่ง 63D โดยใช้ชื่อแฝงที่ค่อนข้างลามก ได้ส่งอีโมติคอนกลับมาให้

หลังจากนั้นยังมีผู้โดยสารที่นั่ง 62G เข้ามาร่วมวงสนทนากับพวกเขาด้วย พร้อมกับพิมพ์ว่า "ยินดีต้อนรับสู่นรกนะจ๊ะแม่สาวน้อย" บทสนทนาที่ดูเหมือนจะเข้าข่ายการคุกคามทางเพศที่ส่งมาหาเธอ ทำให้เธอตัดสินใจส่งข้อความกลับไปหาชายหนุ่มกลุ่มนี้ว่า

"ฉันทำงานอยู่กับสำนักทนายความ ดูเหมือนนั่นจะเป็นข้อความเชิงคุกคามทางเพศไปหน่อย ยังไงก็ขอให้สนุกนะคะ เพราะฉันจะรายงานไปถึงสายการบิน" ทันทีที่กดส่งข้อความไป ปรากฏว่าหนุ่มๆ ที่อยู่ในวงสนทนาต่างตกใจและรีบกดออกจากกลุ่มแชทบนเครื่องบินในทันที

นางสาวเจสสิกา ได้โพสต์รูปข้อความดังกล่าวลงทวิตเตอร์ของเธอ และกลายเป็นประเด็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก เธอบอกว่าหลังเกิดเหตุได้แจ้งกับพนักงานบนเครื่องบิน ก่อนจะมีการจัดการตักเตือนสิ่งที่เกิดขึ้น เธอประทับใจกับการดูแลจัดการของสายการบินแห่งนี้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว และอยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริง เบื้องต้นคาดว่าชายหนุ่มกลุ่มนี้ น่าจะเป็นผู้โดยสารที่เดินทางมาเป็นกลุ่มเพื่อนกัน พวกเขาเปิดวงแชทสนทนากลุ่ม แต่น่าจะเผลอกดเชิญ นางสาวเจสสิกา ที่นั่งอยู่ 55C เข้าร่วมวงสนทนาด้วย ทำให้ข้อความเชิงคุกคามทางเพศเหล่านี้เกิดโป๊ะแตกออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook