ป้ามหาภัย ตระเวนเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน โกงเงินทอนเด็กปั๊ม พอถูกจับได้จะขับรถชน (คลิป)

ป้ามหาภัย ตระเวนเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน โกงเงินทอนเด็กปั๊ม พอถูกจับได้จะขับรถชน (คลิป)

ป้ามหาภัย ตระเวนเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน โกงเงินทอนเด็กปั๊ม พอถูกจับได้จะขับรถชน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้ามหาภัยตระเวนเติมน้ำมันหลายปั๊ม ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ไม่จ่ายเงิน หนำซ้ำยังโกงเอาเงินทอนจากพนักงาน

ผู้สื่อข่าว จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายออกตระเวนก่อเหตุ โกงเงินปั๊มน้ำมัน  โดยคนร้ายเป็นคู่ชายหญิงสูงอายุ ผู้ชายเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรร่า สีเทาดำ ทะเบียนลพบุรี เข้ามาจอดเติมน้ำมัน จากนั้นคนร้ายอีกคนเป็นหญิงสูงวัยอายุประมาณ 65-70 ปี ผมหยิก แต่งตัวดี สวมสร้อยทอง สวมแหวน และกำไลข้อมือ จะลงจากรถมาสั่งให้เติมน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 120 บาทและน้ำมันเครื่อง 1 ลิตร จากนั้นหญิงสูงวัยจะเดินไปที่ตู้เก็บเงิน ชวนพนักงานชายซึ่งเป็นคนเก็บเงินพูดคุยตีสนิท แล้วจะทำทีจ่ายเงิน แต่พูดจาวกวนจนเพนักงานสับสน หลงจ่ายเงินทอนให้คนร้ายไป โดยที่คนร้ายไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน ก่อนหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกพฤติการณ์คนร้ายไว้ได้ทั้งหมด หลังเกิดเหตุ ผู้จัดการปั๊มไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง ให้ช่วยติดคนร้ายมาดำเนินคดี

นายยุทธการ สกุลพราหมณ์ พนักงานของปั๊มน้ำมัน เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว คนร้ายรายนี้เคยมาก่อเหตุที่ปั๊มแห่งนี้แล้ว 2 ครั้ง ตอนนั้นใช้รถกระบะเข้ามาก่อเหตุ กล้องวงจรปิดของปั๊มจับภาพไว้ได้ โดยคนร้ายได้เงินสดไปรวมกันประมาณ 2,000 กว่าบาท โดยลักษณะการก่อเหตุเหมือนกับที่ทำอยู่ในปัจจุบัน คือหลังจากจอดรถก็จะสั่งเด็กปั๊มให้เติมน้ำมันเชื้อเพลิงประมาณ 120 หรือ 140 บาทจากนั้นก็จะเดินไปหาพนักงานเก็บเงินพร้อมกับชวนคุยเหมือนสนิทสนมกันมาก คุยโดยไม่ให้พนักงานปั๊มตั้งตัว ระหว่างที่คุยไปในมือก็ถือเงินแบงค์ 1,000 บาท ทำท่าเหมือนจะจ่าย แต่ไม่จ่าย จากนั้นจะนำเงินแบงค์ 20 ซึ่งเป็นเศษของจำนวนเงินที่ต้องจ่าย มอบให้กับพนักงานเก็บเงิน เมื่อคุยจนพนักงานงง ก็จะเก็บเงินใส่กระเป๋าสตางค์ของตัวเองพร้อมกับทวงเงินทอนเมื่อพนักงานเก็บเงิน งงและเผลอทอนเงินให้คนร้ายก็รีบขึ้นรถหนีไปทันที

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ ป้ามหาภัยได้เข้ามาก่อเหตุซ้ำที่ปั๊มนี้เป็นครั้งที่ 3 แต่ตนจำหน้าได้ จึงรีบเข้าไปดักหน้ารถ พร้อมบอกให้รอก่อน คุยกันก่อน พร้อมกับบอกพนักงานเติมน้ำมันว่ายังไม่ต้องเติม เมื่อถูกขัดขวาง ป้ามหาภัยรายนี้ก็ทำทีไม่พอใจ ตะโกนด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมกับเดินไปขึ้นรถ สั่งให้คนขับชนตน โชคดีที่ตนกระโดดหลบทัน จึงรอดและไม่ได้รับบาดเจ็บ

 จากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายรายนี้พบว่า ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่ อ.ดอนเจดีย์ อ.เดิมบางนางบวช อ.เมืองสุพรรณบุรี อ.บางปลาม้า และ ก่อเหตุที่ร้านขายของชำ ในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งนอกจากคนร้ายจะก่อเหตุในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี แล้วยังก่อเหตุในพื้นที่ จ.สระบุรี อีกหลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานพื้นที่ใกล้เคียงและพื้นที่ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายป้ามหาภัยรายนี้มาดำเนินคดี

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ป้ามหาภัย ตระเวนเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน โกงเงินทอนเด็กปั๊ม พอถูกจับได้จะขับรถชน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook