สะดุ้งตื่นนึกว่าฟ้าผ่า ตื่นมาแทบช็อก รถกระบะพุ่งทะลุใส่บ้านกลางดึก

สะดุ้งตื่นนึกว่าฟ้าผ่า ตื่นมาแทบช็อก รถกระบะพุ่งทะลุใส่บ้านกลางดึก

สะดุ้งตื่นนึกว่าฟ้าผ่า ตื่นมาแทบช็อก รถกระบะพุ่งทะลุใส่บ้านกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณตาผวาไม่หาย รถกระบะหลับในพุ่งชนทะลุบ้านกลางดึก รอดตายปาฏิหาริย์ เจ้าตัวนึกว่าฟ้าผ่ากลางบ้าน ตื่นมาดูเจอรถคว่ำอยู่ เจ้าของรถขอโทษ-ขอชดใช้ อ้างหลับใน

เมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) พ.ต.ต.สมัย ภูวงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี กรณีเกิดเหตุรถกระบะมิตซูบิชิ แค็ป สีดำ เกิดอุบัติเหตุเสียหลัก พุ่งชนบ้านหลังหนึ่งในบ้านคำชะโนดใหญ่ ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม เหตุเกิดเมื่อกลางดึก

เหตุดังกล่าวส่งผลให้บ้านไม้สองชั้นยกสูง ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างได้รับความเสียหายบางส่วน รวมถึงประตูเหล็กเลื่อนหน้าบ้าน ถูกรถพุ่งชนพังเสียหาย โชคดีเจ้าของบ้านนอนในห้องอีกฝั่งปลอดภัย โดยเจ้าของบ้านคือ นายสมเด็จ อายุ 72 ปี

ขณะที่รถยนต์คันที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายหนัก อยู่พลิกสภาพคว่ำตะแคง จอดเสียหลักทะลุบ้าน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคนขับคือ นายฉัตรชัย อายุ 35 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนขับรถกระบะดังกล่าวได้กลับมาจากธุระในตัวเมือง กำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางตัดจากถนนนครพนม มุ่งหน้าไปยัง อ.ธาตุพนม ช่วง ต.ขามเฒ่า มุ่งหน้าไป ยัง ต.คำเตย

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงใกล้เข้าทางโค้ง ปรากฏว่าคนขับเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนทะลุเข้าไปในบ้าน ของผู้เสียหาย เคราะห์ดีที่คนขับและเจ้าของบ้านที่นอนอยู่ในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ซึ่งหลังเกิดเหตุทางคนขับรถได้ออกมาจากรถ พร้อมกับกราบขอโทษคุณตาเจ้าของบ้าน และยืนยันไม่ได้เมาแต่อย่างใด และแสดงความรับผิดชอบจะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งได้มีการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่พบว่าไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินตามกฎหมายกำหนด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือนผู้ใช้รถ ใช้ถนน หากมีอาการเมาหรือง่วง ก็ควรพักผ่อน ห้ามขับรถ เนื่องจากเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูง

นายสมเด็จ เจ้าของบ้านผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนที่นอนอยู่ในบ้าน อยู่ๆ ได้ยินเสียงดังเปรี้ยง ก็นึกว่าฟ้าผ่าลงกลางบ้าน ไม่คิดว่าจะมีรถยนต์พุ่งชนเข้ามา เมื่อตื่นขึ้นมาดูก็ตกใจกลัว พบเห็นรถกระบะพุ่งชนทะลุเข้าบ้าน เฉียดห้องนอนไปไม่ไกล จากนั้นก็เห็นคนขับรถยังมีสติ และเดินออกมาพุดคุยและขอโทษขอโพยยกใหญ่ สารภาพว่าหลับในระหว่างทาง และยินดีที่จะชดใช้ความเสียหายให้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook