โซเชียลเดือด อดีตนักเขียนเรื่องสั้นสำนักพิมพ์ดังโพสต์แรงปมผู้พิพากษายิงตัวเอง

โซเชียลเดือด อดีตนักเขียนเรื่องสั้นสำนักพิมพ์ดังโพสต์แรงปมผู้พิพากษายิงตัวเอง

โซเชียลเดือด อดีตนักเขียนเรื่องสั้นสำนักพิมพ์ดังโพสต์แรงปมผู้พิพากษายิงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหลังอ่านคำพิพากษา ภายในห้องพิจารณาคดีชั้น 3 ของศาลาจังหวัดยะลาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะพิจารณาคดี เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ล่าสุด อาการพ้นขีดอันตรายแล้วนั้น

>> ผู้พิพากษายะลา ชักปืนจ่อยิงตัวเอง ระหว่างพิจารณาคดี คาดเครียดส่วนตัว

>> ผู้พิพากษายะลายิงตัวเอง: เพจเฟซบุ๊กเปิดคำแถลง อ้างโดนผู้ใหญ่บีบเปลี่ยนคำตัดสิน

ล่าสุด (5 ต.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแสดงความไม่พอใจ หลังจาก นายอธิชัย อดีตนักเขียนเรื่องสั้นลงสำนักพิมพ์ชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวอย่างดุเดือด ดังนี้

"ไม่เห็นด้วยกับอธิบดีก็ลาออกมาเล่นการเมือง หาความยุติธรรมให้เขา บอกให้โลกรู้ ถึงจะเรียกว่านักสู้ตัวจริง สมตำแหน่งอันทรงเกียรติ ยิงตัวเอง ถ้าอยากตายจริงๆ ให้จ่อขมับนะ ถ้ารอด คราวนี้ล่ะตายทั้งเป็น บอกไว้เลย"

"ใช้ปืนไรเฟิลM4 เป็น แสดงว่ารู้เรื่องปืนเป็นอย่างดี การยิงท้องฆ่าตัวตายจึงเป็นการแสดงละครแน่นอน ตอนนี้ชาวโซเชียลกำลังขุดประวัติกันอย่างคร่ำเคร่ง ทุกแง่ทุกมุม ในขณะที่พวกหนักแผ่นดินก็เร่งโหมไฟ เดี๋ยวเจอศาลประชาชนพิพากษา แล้วจะพูดว่า รู้งี้ กูยิงกรอกปากตั้งแต่แรกดีกว่าว่ะ"

"ยิงตัวแต่ไม่ตาย !!! เทรนด์ใหม่ของพวกหนักแผ่นดิน"

"อ้าว ไหงตอนนี้กองเชียร์อยากให้ท่านตายมากกว่ารอดล่ะครับ แต่ฝ่ายสมน้ำหน้า กลับอยากให้รอด เอ๊ะยังไง?"

ทั้งนี้ ชาวเน็ตเป็นจำนวนมากได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นตามโพสต์ต่างๆ ของนายอธิชัย โดยส่วนใหญ่ต่างแสดงความตำหนิความคิดเห็นดังกล่าว และประกาศว่าจะแบนผลงานของนายอธิชัย

ด้าน สำนักพิมพ์ขายหัวเราะ ได้ออกมาชี้แจงข้อมูล จากการที่มีสำนักข่าวบางสำนัก ได้อ้างอิงข้อมูลของนายอธิชัยว่าเป็นนักเขียนการ์ตูนของขายหัวเราะ โดยระบุว่า นายอธิชัย เคยเป็นผู้ร่วมส่งผลงานเรื่องสั้นและได้ผ่านการพิจารณาผลงานลงในหนังสือ เหมือนผู้ร่วมส่งผลงานที่ได้ผ่านการคัดเลือกทั่วไป ซึ่งปัจจุบันทางเราไม่ได้ลงผลงานของคุณอธิชัยมานานเกิน 10 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook