เปิดปากผู้คุมปืนโหด ยิง 6 นัดสังหารเมีย อ้างขาดสติ ต้นเหตุคือความไม่เข้าใจกัน

เปิดปากผู้คุมปืนโหด ยิง 6 นัดสังหารเมีย อ้างขาดสติ ต้นเหตุคือความไม่เข้าใจกัน

เปิดปากผู้คุมปืนโหด ยิง 6 นัดสังหารเมีย อ้างขาดสติ ต้นเหตุคือความไม่เข้าใจกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


(5 ต.ค.62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายกานท์พิพัฒน์ อายุ 47 ปี ผู้คุมทัณฑสถานแห่งหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยี่ห้อรูเกอร์ ขนาด 9 มม. ยิงภรรยาซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของโรงพยาบาลใน จ.ระยอง เสียชีวิต

>> ผู้คุมหึงโหดกระหน่ำยิงเมีย 6 นัดซ้อน ดับสลดคาบ้าน ซิ่งเก๋งหนีหายไปพร้อมปืน

จากการสอบถาม นายมนัส อายุ 73 ปี บิดาผู้ตาย ที่เห็นเหตุการณ์ และช่วยเหลือลูกสาวขณะเกิดเหตุ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ลูกสาวและลูกเขย  ได้มีปากเสียงกันสาเหตุหึงหวง ลูกเขยอ้างว่าลูกสาวตนเองมีชู้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ระหองระแหงทะเลาะกันมาตลอด 

ขณะตนเองนั่งอยู่หลังบ้านก็ได้ยินเสียงลูกสาวกรีดร้อง จึงได้วิ่งออกมาดูเห็นนายกานท์พิพัฒน์ กำลังบีบคอลูกสาว ตนเองจึงได้ต่อว่า ว่าอย่าทำร้ายกันให้คุยกันดีๆ จากนั้นนายกานท์พิพัฒน์ ก็เดินเข้าไปในบ้านและนำอาวุธปืนออกมายิงเข้าใส่ลูกสาวหลายนัดจนล้มลง เลือดไหลนองพื้น และหันปากกระบอกปืนมายิงตนเอง 1 นัด แต่พลาด ตนเองจึงได้คว้ามีดดาบปาใส่นายกานท์พิพัฒน์ ทำให้อาวุธปืนหลุดจากมือ

จากนั้นนายกานท์พิพัฒน์ จึงหลบหนีและวิ่งขึ้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้แจ้งให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยนำลูกสาว ส่งรพ.บ้านค่าย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง เร่งติดตามจับกุม จนสืบทราบว่าหลังก่อเหตุ  นายกานท์พิพัฒน์ ได้หลบหนีไปยังบ้านแม่ที่ ต.พังราด อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง เข้าจับกุมนายกานท์พิพัฒน์  โดยผู้ต้องหาสารภาพว่ายิง น.ส.ปานฤดี ผู้เป็นภรรยาจริง จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง

นายกานท์พิพัฒน์ ผู้ต้องหา รับสารภาพในเบื้องต้น ว่ามีเรื่องระหองระแหงกันกับภรรยาตลอดมา ที่มาจากปัญหาครอบครัวในเรื่องของความไม่เข้าใจกัน ขณะก่อเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย จึงขาดสติ ก่อเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายกานท์พิพัฒน์  ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านค่าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook