พี่สาวผู้ต้องหาเผาเมีย 17 ปีก่อน ขอพูดบ้าง ยันน้องชายขี้กลัวไม่ได้ทำผิดแน่นอน

พี่สาวผู้ต้องหาเผาเมีย 17 ปีก่อน ขอพูดบ้าง ยันน้องชายขี้กลัวไม่ได้ทำผิดแน่นอน

พี่สาวผู้ต้องหาเผาเมีย 17 ปีก่อน ขอพูดบ้าง ยันน้องชายขี้กลัวไม่ได้ทำผิดแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ต.ค. 62) ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน ได้ทำสำนวนยื่นคำร้องฝากขัง นายคำรณ หรือ หนิด อายุ 38 ปี ชาวอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ตกเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดีทำร้ายร่างกายและจุดไฟเผา น.ส.วรรณา ปัจจุบันอายุ 37 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อ 17 ปีก่อน ซึ่งนายคำรณ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรี และส่งตัวต่อมาที่นครศรีธรรมราช โดยมีกำหนดยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลนครศรีธรรมราช ในช่วงบ่ายของวันนี้

นางสาวสุกานดา อายุ 46 ปี พี่สาวของนายคำรณ ผู้ต้องหาเปิดเผยว่าอยากพูดความจริงบ้าง ที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสพูดเลย นามสกุลเสียหายยับเยินไปแล้ว เรื่องจริงของกรณีนี้นายคำรณ ไม่ได้หลบหนีไปทำมาหากินตามปกติ คดีในศาลชั้นต้นนั้นได้ถูกยกฟ้องไปแล้ว แต่ฝ่ายโจทก์คือฝั่งผู้เสียหายได้ยื่นอุทธรณ์โดยที่ฝ่ายเราไม่ได้รู้ หลักฐานที่มีอยู่ก็ชัดเจนคือศาลได้เพิกถอนหมายจับ คืนหลักทรัพย์ในการประกันตัวไปแล้ว หมายจับที่ปรากฏนั้นเป็นหมายใหม่ที่ถูกออกภายหลัง

นางสาวสุกานดา ยังกล่าวด้วยว่าเดิมทีนั้นมีรั้วบ้านติดกันมีรั้วลวดหนามกั้นอยู่ ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต่างลอดรั้วไปมาหาสู่กันจนภายหลังไปเช่าบ้านอยู่กันภายนอก ซึ่งได้ติดตามข้อมูลมาอย่างชัดแจ้งแล้วว่าน้องชายไม่ได้เป็นคนก่อเหตุอย่างแน่นอน เรื่องนี้มีผู้เกี่ยวข้องแน่ นิสัยของนายคำรณเป็นคนขี้กลัว ขี้ตกใจทำเรื่องแบบนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน อยากเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุตัวจริงออกมาแสดงความรับผิดชอบบ้างอย่าปล่อยให้คนที่ไม่ได้ทำมารับเคราะห์

และในช่วงบ่ายที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายคำรณ ผู้ต้องหาคดีนี้พร้อมผู้ต้องหารายอื่นๆไปยื่นคำร้องขออำนาจศาลฝากขัง โดยพนักงานสอบสวนได้ร้องคัดค้านการประกันตัวตามคำขอของญาติฝ่ายผู้เสียหาย ซึ่ง น.ส.วรรณา ซึ่งอยู่ในสภาพพิการจากเหตุการณ์เมื่อ 17 ปีก่อน พร้อมทั้งครอบครัว ได้เดินทางมารอที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะฝ่ายผู้เสียหายเพื่อร่วมกันยื่นคัดค้านการประกันตัวนายคำรณ อีกทางหนึ่ง โดยขณะนี้ศาลอยู่ในระหว่างการพิจารณาคำร้องยังไม่แล้วเสร็จ

>> เปิดคำพูด "หนุ่มเผาทั้งเป็น" เพราะแค้นแฟนสาว 17 ปีก่อน ทำพิการถึงวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook