หนุ่มเครียดปัญหาหนี้สิน คาราคาซังปมรักซ้อน คว้าปืนยิง-สิ้นชีพข้างถนน

หนุ่มเครียดปัญหาหนี้สิน คาราคาซังปมรักซ้อน คว้าปืนยิง-สิ้นชีพข้างถนน

หนุ่มเครียดปัญหาหนี้สิน คาราคาซังปมรักซ้อน คว้าปืนยิง-สิ้นชีพข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 22 เครียดปัญหารักซ้อน-หนี้สินล้นพ้น คว้าปืน .38 จ่อยิงตัวเอง กระสุนทะลุกระจกหลัง เสียชีวิตน่าเศร้าริมถนนกลางเมืองกบินทร์บุรี

(4 ต.ค.) ร.ต.อ.ถิรวัตร เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ จอดอยู่ริมถนนสายสุวรรณศร (กบินทรุรี –สระแก้ว) บริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่งใน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง บริเวณที่เบาะนั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนชัย อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่หลังพวงมาลัย พบร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย มือทั้งสองข้างวางประสานอยู่หน้าตัก และพบอาวุธปืนพบสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่หน้าตักของผู้เสียชีวิต

ต่อมา พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งมีชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ช่วงประมาณ 6 โมงเช้า ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตยิงตัวเอง จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ แต่มีกระสุนปืนทะลุกระจกหลังฝั่งซ้าย คาดเป็นกระสุนปืนของผู้เสียชีวิตเอง

ทั้งนี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขอยืมรถพี่สาวมาใช้ขับ ขณะที่เมื่อสืบสวนเชิงลึกได้เบาะแสว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องภายในครอบครัว ประเด็นความรักที่เผชิญหน้ากับการคบซ้อน มีคนรักพร้อมกัน 2 คน และมีหนี้สินล้นพ้น ทำให้เกิดความเครียด จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาชีวิตดังกล่าว

ในเวลาต่อมา นางอรวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นแบบนี้ หลังจากการชันสูตรศพ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook