ฉงนทั้งรันเวย์ ตลกสาวไม่ได้รับเชิญ แย่งซีนขึ้นเดินแบบแฟชั่นแบรนด์ดัง

ฉงนทั้งรันเวย์ ตลกสาวไม่ได้รับเชิญ แย่งซีนขึ้นเดินแบบแฟชั่นแบรนด์ดัง

ฉงนทั้งรันเวย์ ตลกสาวไม่ได้รับเชิญ แย่งซีนขึ้นเดินแบบแฟชั่นแบรนด์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกสาวชาวฝรั่งเศสเกือบทำงานล่ม หลังโผตัวขึ้นไปบนรันเวย์แฟชั่นโชว์แบรนด์ดังกลางกรุงปารีส อ้างก็เป็นผู้หญิงมีฝันเหมือนกัน ก่อนโดนนางแบบสาวสกัดดาวรุ่ง-ดับฝัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกลางเวทีเดินแบบสัปดาห์ "ปารีส แฟชั่น วีค 2019" ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อมีหญิงสาวที่กลายเป็นนางแบบไม่ได้รับเชิญ โผตัววิ่งออกไปขึ้นรันเวย์เดินแบบ วาดสเต็ปการเดินที่สร้างเสียงฮือฮาไปทั้งฮอลล์ เกือบจะทำงานล่มเพราะเธอคนเดียว

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการโชว์ของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Chanel Spring/Summer 2020 ที่จัดขึ้น ณ กร็องปาแล ในกลางกรุงปารีส โดยมีแขกคนสำคัญจากแวดวงต่างๆ ทั่วโลกมาร่วมนั่งแถวหน้าดูโชว์เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น แอนนา วินเทอร์, คาร์ดี บี, วาเนสซา ฟรายด์แมน หรือ เจนนี คิม

แต่สิ่งไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ ก็มีหญิงคนหนึ่งลุกขึ้นมาจากที่นั่งแขกวีไอพี ก่อนจะขึ้นไปเดินบนรันเวย์ ตัดหน้านางแบบที่กำลังเดินโชว์เสื้อผ้าต่อหน้าแขกอยู่ เธอสวมใส่ชุดสุภาพตารางสีขาวดำ พร้อมกับหมวกดำและกระเป๋าเข้ากับชุด ก่อนจะวางมาดทำเป็นนางแบบ ผสมโรงไปกับเหล่านางแบบที่กำลังทำหน้าที่อยู่

ตามรายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเร่งประสานงานและพยายามเดินไล่ติดตามเธอ เพื่อให้ลงจากเวทีโดยเร็ว แต่ปรากฏว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะโชว์ยังต้องดำเนินต่อไป หากเจ้าหน้าที่เข้าชาร์จตัวหญิงคนดังกล่าวอย่างกะทันหัน อาจจะทำลายโชว์แฟชั่นระดับโลกแบรนด์นี้ลงได้

กระทั่งได้มีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยระงับเหตุเอาไว้ได้ เธอก็คือนางแบบสาวชื่อดังระดับโลก "จีจี้ ฮาดิด" ที่เป็นหนึ่งในนางแบบร่วมเดินโชว์แบรนด์ดังกล่าวด้วย เธอเข้าไปขวางและเข้าประชิดตัวหญิงคนดังกล่าวอย่างดุดัน แต่ไม่มีการใช้กำลังใดๆ และเธอก็สามารถพาหญิงคนดังกล่าวลงจากรันเวย์ได้สำเร็จ และเจ้าหน้าที่ได้พาออกไปจากงานในเวลาต่อมา

สำหรับหญิงคนดังกล่าว สื่อต่างประเทศระบุว่าเป็นนักแสดงตลกชาวฝรั่งเศส ที่ชื่อว่า "มาเรีย เบโนลเอล" ที่อ้างว่าเธอเองก็มความฝันเหมือนๆ กับผู้หญิงหลายคน ที่อยากจะเป็นนางแบบสวยๆ เดินบนรันเวย์แฟชั่นสักครั้ง แต่หลายฝ่ายมองว่าการกระทำของเธอ อาจจะเป็นเพื่อการสร้างกระแสและสร้างซีนให้กับตัวเองเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook