หล่อมาจากหัวใจ นักเรียนนายสิบทหารบก ช่วย 4 ชีวิตจากอุบัติเหตุรถตกคูน้ำ

หล่อมาจากหัวใจ นักเรียนนายสิบทหารบก ช่วย 4 ชีวิตจากอุบัติเหตุรถตกคูน้ำ

หล่อมาจากหัวใจ นักเรียนนายสิบทหารบก ช่วย 4 ชีวิตจากอุบัติเหตุรถตกคูน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นชมนักเรียนนายสิบทหารบกค่ายธนะรัตน์  หลังขับผ่านพบรถยนต์ชาวต่างชาติประสบอุบัติเหตุตกไปในคูน้ำข้างทางจมครึ่งคัน มีคนเจ็บติดภายใน 4 ราย โดยสามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

(29 ก.ย.62) เวลา 15.00 น. ร้อยตำรวจเอกทนงศักดิ์ รักสัตย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถเก๋งตกลงไปในคูน้ำข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 4 รายเป็นชาวต่างชาติ  บริเวณจุดกลับรถ ฝั่งตรงข้ามโรงแรมโรงแรมชะอำฟิชชิ่งอินน์  ถนนเพชรเกษมขาลงใต้  ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว เลขทะเบียน กฮ-1564 กทม.ในสภาพเสียหลักพลิกคว่ำจมน้ำครึ่งคันในคูน้ำข้างทาง  มีชาวต่างชาติเป็นชาย 2 ราย และหญิงชาวต่างชาติ 2 รายได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ขณะนั้นได้มีนักเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 23 ปี 2562 ค่ายธนะรัชต์ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 9 นาย ที่กำลังเดินทางกลับจากช่วงลาพักเพื่อกลับเข้าค่ายธนะรัชต์ ผ่านมาพบอุบัติเหตุรถชนกันจนพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำข้างทาง จึงได้รีบลงไปในคูน้ำเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถจำนวน 4 ราย ออกมาได้อย่างปลอดปลอดภัยทั้งหมด แล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ 1669 เพื่อมาช่วยเหลือ

ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋งสีบรอนเทา เลขทะเบียน กบ-7077 เพชรบุรีในสภาพด้านหน้ามีรอยชนได้รับความเสียหาย 1 คัน มีชายไทยชาวจังหวัดเพชรบุรีเป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  เบื้องต้นกู้ภัยสว่างสรรเพชรฯ ได้นำตัวชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลท่าทาง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ต่างชื่นชมนักเรียนนายสิบทหารบกทั้ง 9 นาย ที่เสียสละลงไปในน้ำเข้าช่วยเหลือชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บชาวต่างชาติทั้งชุดเครื่องแบบโดยไม่กลัวเปียก กลัวเปื้อน ซึ่งนับว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หล่อมาจากหัวใจ นักเรียนนายสิบทหารบก ช่วย 4 ชีวิตจากอุบัติเหตุรถตกคูน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook