หนุ่มโดนหลวงเจ๊ลวนลาม แฉยับ! กำนันร่วมเปิดโปง แจกยา-บ๊วบเด็กชาย มานานกว่า 20 ปี

หนุ่มโดนหลวงเจ๊ลวนลาม แฉยับ! กำนันร่วมเปิดโปง แจกยา-บ๊วบเด็กชาย มานานกว่า 20 ปี

หนุ่มโดนหลวงเจ๊ลวนลาม แฉยับ! กำนันร่วมเปิดโปง แจกยา-บ๊วบเด็กชาย มานานกว่า 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนฉ่าสะท้านวงการสงฆ์ เมื่อพระประมิตร อายุ 54 ปี เจ้าอาวาสวัดจอมศรี อ.เมืองเพชรบูรณ์ ถูกเปิดโปงว่าพุ่งตัวกอดและลวนลามพนักงานขายหนุ่มในร้านค้าแห่งหนึ่ง ทำให้ชาวบ้านมองว่าไม่เหมาะสมและรวมตัวขับไล่ ทั้งยังเปิดเผยอีกว่า ไม่เคยปฏิบัติกิจสงฆ์ ไม่ออกบิณฑบาต ทั้งยังสั่งอาหารมาฉันท์ในกุฏิ ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีการรายงานอีกว่า กุฏิของเจ้าอาวาส กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของบรรดาวัยรุ่นอีกด้วย

และวันนี้ (30 ก.ย.) พนักงานขายหนุ่มคนดังกล่าว ก็มาออกรายการ "เรื่องลับมาก (No Censor)" ที่ดำเนินรายการโดย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และมาพร้อมกับ นัท-ธนัท ชัยวชิระศักดิ์ แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ ที่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือเรื่องนี้

ให้เล่าตอนเกิดเหตุ?

หนุ่ม : "ประมาณสองสามวันได้ ผมเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าต้องการสิ่งของแล้วมาถาม ผมก็จะพาเขาไป ร้านขายของเบ็ดเตล็ดทั่วไป เครื่องใช้ตามบ้าน เป็นร้านขายของชำ  อยู่ในเมือง ติดถนนครับ เหตุเกิดประมาณบ่ายสาม ตอนนั้นอยู่กันสามคน" 

บ่ายสามพระเข้ามาในร้าน หาซื้ออะไร?

หนุ่ม : "ตอนแรกที่ได้ยินเขาถาม เขาบอกว่าอยากได้ไม้เกาหลัง ผมเลยพาเขาไปหยิบไม้เกาหลัง แล้วเขาถามหาทิชชู่ พอหยิบทิชชู่ เขาทำท่าเหมือนในคลิป จังหวะชี้ผมก็ม้วนตัว เขาก็เข้ามากอด"

คุณเคยเจอพระรูปนี้มาก่อนมั้ย?

หนุ่ม : "ไม่เคยเลยครับ หน้าตาก็ไม่เคยเห็น แต่มีคนบอกว่าพี่คนอื่นก็โดนเหมือนกัน แต่ผมเป็นพนักงานใหม่ เข้ามาทำงานได้เดือนเดียว เขาทำแบบนี้ผมก็งง ก็ถามพี่พนักงานว่าพระรูปนี้เป็นใคร ทำไมทำแบบนี้ เขาบอกว่าเรื่องปกติ เราเป็นพนักงานใหม่ เขาอาจชอบเราล่ะมั้ง ผมตกใจเพราะผมไม่รู้จักเขา ผมคิดว่ามีเรื่องด้วยซ้ำ คิดว่าเขาจะทำร้ายผม เขากอดแล้วรัดเลย"

กอดอย่างเดียวหรือเปล่า?

หนุ่ม : "ไม่ได้กอดอย่างเดียว มือขวากำเป้ากางเกงครับ  จังๆ โดนด้วยครับ เขาบอกว่าเขาชอบ เขาต้องการ เขาอยากได้ เอามั้ย ผมเลยบอกว่าให้เขาไปคิดตังค์ที่เคาท์เตอร์ จริงๆ ผมจะทำร้ายเขาก็ทำได้นะ ตอนนั้นสุดๆ ผมก็รู้สึกตัวของผมว่าอยากทำร้ายเขาเหมือนกัน แต่มานั่งคิดว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายดีกว่า"

ตอนโดน ขยะแขยงมั้ย?

หนุ่ม : "ผมไม่เคยรังเกียจเพศที่สาม แต่เขามาทำกับผมแบบนี้ ผมก็ไม่ได้รู้จักเขา เขาก็ไม่ได้รู้จักผม เป็นเพื่อนผู้ชายกอดกันก็ไม่ว่า ไม่ได้ถือตัว แต่นี่ต่างคนไม่รู้จักกัน มากอดแบบนี้มันไม่ได้"

เขาพยายามมาติดต่อหลังจากนั้นมั้ย?

หนุ่ม : "ไม่เลยครับ หนีเลย"

คลิปออกมาได้ยังไง?

หนุ่ม : "ผมเป็นคนโพสต์เองครับ เจ้าของร้านมาแชร์ในไลน์กลุ่มคนในร้าน ทุกคนจะเห็นหมด ผมเลยดาวน์โหลดออกมาจากไลน์และเอามาลงเฟซบุ๊กผม ผมอยากประจานเขาครับ สิ่งที่เขาทำไม่ถูกต้อง ผมว่าเขาทำมาอีกเยอะ เพราะมีคนอินบ็อกทางเฟซบุ๊กมา หน้าโรงเรียนเขาก็ทำ"

พอลงพื้นที่ คุณไปสืบอะไรเพิ่มเติม?

ธนัท : "พบชาวบ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและคนที่อยู่ในร้าน เมื่อน้องเขาจะแจ้งความ ผมก็ถามว่าเขาสะดวกเป็นพยานมั้ย เขาก็ยินดีเป็นพยาน ชาวบ้านรู้พฤติกรรมมาใกล้เคียง 20 ปี ทำแบบนี้มาตลอด ตัวกำนันก็เป็นตัวเคลื่อนไหว พยายามให้เจ้าอาวาสออกจากตำแหน่งนี้หลายครั้ง แต่หลักฐานไม่เพียงพอ ก็ต้องขอบคุณน้องที่กล้า"

โฟนอินสัมภาษณ์ผู้ใหญ่บ้านอยู่ในพื้นที่ อยากให้เล่าพฤติกรรมเจ้าอาวาส ?

ผู้ใหญ่บ้าน : "มีการร้องเรียนเรื่องมีเด็กขึ้นไปบนวัดประจำ ทุกวัน ทั้งกลางวันกลางคืน มีไปเข้ารีสอร์ตนอนกับเด็กและร้านอาหารต่างๆ ที่เราได้ข่าวมา ที่ผ่านมา เราได้ข่าวแต่ไม่มีหลักฐาน เด็กเขาไม่เปิดปากบอกเรา เด็กที่ขึ้นไปก็อยากได้เงินทั้งนั้น เขาไม่บอกอะไรเลย"

เคยดำเนินการอะไรบ้าง?

ผู้ใหญ่บ้าน : "มีคนร้องเรียนมา เราก็ขึ้นไปตรวจ พบท่าน ท่านก็บอกว่าเด็กขึ้นมานั่งเล่นไวไฟ แต่ไม่มีหลักฐานอะไร รู้พฤติกรรมมา 10 กว่าปีแล้ว ในฐานะผู้ใหญ่บ้านเห็นพฤติกรรมแบบนี้แล้วทำอะไรไม่ได้เราก็ท้อบ้าง แต่ชาวบ้านก็พยายามช่วยกัน" 

เห็นบอกว่ามีการขับไล่?

ผู้ใหญ่บ้าน : "ค่ะ ชาวบ้านใช้วิธีนี้ด้วย แล้วก็ไปร้องเรียนที่เจ้าคณะ ชาวบ้านเขามารวมตัวกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาไป ซึ่งตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับมา ท่านเงียบมาก"

หลวงเจ๊อยู่ที่ไหน?

ผู้ใหญ่บ้าน : "ไม่ทราบเลยค่ะ ยังไม่กลับวัดเลยค่ะ"

มีข้อมูลหลวงเจ๊เคยพาเด็กผู้ชาย 10 คนไปชลบุรี?

ธนัท : "ตอนแรกไม่เชื่อ จนเราไปเห็นป้ายโฆษณาเป็นการที่เขาจะทำงานของวัด ปิดทองฝังลูกนิมิต วัดทำโบสถ์มา 20 ปี ไม่เสร็จสักที เงินไม่รู้ไปไหน ที่สำคัญมีการแอบอ้างนำรูปตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไปแปะที่ป้ายโฆษณา ยศนายพล ท่านก็เมตตารับสายบอกว่าพี่ไม่รู้เรื่องเลย แล้วบอกว่าเมื่อก่อนเคยไปเป็นผู้บังคับบัญชาอยู่ชลบุรี เคยเจอพระองค์นี้เรี่ยไรกฐิน เขาก็มีเจตนาทำบุญ ปีที่แล้วก็เอาเงินกฐินมามอบให้ล้านกว่าบาท แล้วก็งง พอมาที่วัด ตกใจกับสภาพวัด โบสถ์หลังคาเละ แล้วพี่กำนัน ผุ้ใหญ่บ้าน เอาผ้าป่ากฐินมาร่วมอีก 7 แสนกว่าบาท ปีนั้นได้ไม่ต่ำกว่าหนึ่งล้านแปดแสนบาท แล้วมีความประสงค์จะสร้างศาลาข้างเมรุ แต่ไม่ได้ทำอะไร"

คิดว่าเงินไปไหน?

ธนัท : "พฤติกรรมตรงนี้ที่ได้คลิปมา หลังเขากระทำกับน้องเขา หลังจากนั้นสองชั่วโมงให้หลัง มีพระครูอีกรูปเอาเงินใส่ซองสีขาว มามอบให้ร้าน และบอกว่าให้จบเถอะ มีคลิปมาเป็นหลักฐานพยานอีกอันหนึ่ง ว่าห่างวันเกิดเหตุไม่เกิน 3 ชม. ก็มีการมอบเงินให้ร้าน"

หนุ่ม : "เขาให้ปิดปาก แต่ผมไม่ทราบว่าเขาให้เท่าไหร่"

ธนัท : "คนนั้นเขาไม่ได้รับเงิน เขารีบส่งคืนให้ เขาก็ร่วมมือช่วยกันเป็นพยานให้ ผู้ใหญ่บ้าน กำนันบอกว่าไม่เคยบิณฑบาต สั่งอาหารมากินตลอด เมื่อปีที่แลวไปเช่ารีสอร์ต 3 เดือนเต็ม ไม่เคยอยู่วัด เจ้าของรีสอร์ตเมื่อเคลียร์พื้นที่ เจอขวดเหล้าขวดเบียร์ และมีอะไรลึกกว่านั้น แต่เปิดเผยไม่ได้"

ชาวบ้านว่ายังไง?

ธนัท : "พฤติกรรมเขาหนักกว่านี้ บางครั้งระเบียบวินัยออกจากวัดต้องมีการห่มคลุม แต่ถ้าสังเกตจากในคลิป ไม่ได้ห่มเลย เหมือนพาดบ่าเฉยๆ บางคนบอกว่าเห็นในโลตัสยิ่งกว่านี้ แล้วนุ่งสะบงใกล้เคียงเข่าเหมือนใส่กระโปรง กลางคืนมีพฤติกรรมออกไปใส่วิก เพื่อร้องคาราโอเกะ กำลังสืบอยู่ร้านไหน"

แต่งหน้าด้วยมั้ย?

ธนัท : "พระคู่ขาที่เอาเงินไปจ่ายปิดปากจะมีภาพแต่งหน้า ส่วนภาพเจ้าอาวาสที่มีเรื่อง ภาพชัดๆ ยังไม่ได้มาชัดเจน แต่คู่ขาก็ถูกไล่มาจากอีกตำบล"

ท่านเจ้าคณะจังหวัดว่ายังไง?

ธนัท : "ท่านดีใจมากที่มีหลักฐาน เพราะตั้งแต่ท่านมารับตำแหน่ง 2 ปี มีคนร้องเรียนเยอะ แต่ไม่มีหลักฐาน ตอนนี้ตำรวจเขาพิมพ์สำนวน สอบพยานเพิ่มเติม คาดว่าไม่เกินวันนี้ น่าจะมีการออกหมาย เพราะมีผู้เสียหายเพิ่มอีกท่าน คือตำรวจที่ท่านโดนนำรูปไปแอบอ้าง"

โฟนอินสัมภาษณ์กำนัน

รู้เองหลวงเจ๊นานหรือยัง?

กำนัน : "นานแล้วครับ ตั้งแต่ 20 กว่าปี"

ทำไมที่ผ่านมาไม่มีใครจัดการเขาได้?

กำนัน : "เคยไปยื่นหนังสือที่เจ้าคณะจังหวัด เกี่ยวกับพฤติกรรมของแก แต่เรื่องก็เงียบหายไป แล้วทีนี้ไม่รู้จะติดต่อผ่านใคร"

ที่ผ่านมาแกทำอะไรมาบ้าง ที่ทำให้กำนันทนไม่ได้?

กำนัน : "แกพาเด็กไปเที่ยว บางคืนก็มีเด็กวัยรุ่นไปมั่วสุม ชาวบ้านเดินขบวนขับไล่เพราะทนไม่ไหว"

ธนัท : "ตอนนี้ผมรับทราบจากกำนันและผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 15 มีหนึ่งท่านที่ติดต่อได้ มีโอกาสมากที่จะมาเป็นผู้เสียหายดำเนินคดี คดีนี้จะเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ แล้วมีคนหนึ่งบอกว่าแม่เขาทำบุญสร้างโบสถ์ไปตั้งแต่ปี 44 ตอนนี้แม่เขาตาย โบสถ์ยังไม่เสร็จเลย เนื่องจากวัดอยู่ใกล้โรงเรียน พอวัดมีกิจกรรม ครูก็เกณฑ์เด็กไป เจ้าอาวาสถ้าเห็นเด็กคนไหนน่ารักก็เรียกไปและให้เงิน ที่ร้ายกว่านั้น วัยรุ่นบางกลุ่มที่เขาทำความรู้จัก ไปเกี่ยวพันกับสิ่งที่คาดไมีถึง เช่นยาเสพติด ก็เป็นปากคำชาวบ้านที่เขาให้ข่าวกัน บางครั้งมีการแจกยาให้ด้วย"

พระแจกยา?

ธนัท : "นี่คือสิ่งที่รับทราบมา และมีการจ้างให้เด็กใช้อวัยวะกับปากเขา ก็ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจช่วยเต็มที่ ตอนนี้ใครอยากหลอกลวงชาวบ้านก็โกนหัวและห่มผ้าได้เลย ถ้าถามเราเขาควรติดคุกนะ" 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หนุ่มโดนหลวงเจ๊ลวนลาม แฉยับ! กำนันร่วมเปิดโปง แจกยา-บ๊วบเด็กชาย มานานกว่า 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook