"ใบเตย-ดีเจแมน" สวมแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สง่างามเป็นที่สุด

"ใบเตย-ดีเจแมน" สวมแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สง่างามเป็นที่สุด

"ใบเตย-ดีเจแมน" สวมแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สง่างามเป็นที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็จะถึงวันที่ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และหวานใจ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา จะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการสักที หลังจากที่ใช้เวลาปลูกต้นรักดูแลความสัมพันธ์กันมานานกว่า 7 ปีเต็ม

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (29 ก.ย. 62) ทั้งคู่ก็ได้ถือฤกษ์มงคล เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) กราบ ขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตคู่

โดยในอินสตาแกรมของห้องเสื้อชื่อดัง Finale Wedding Studio @finaleweddingmagazine ซึ่งเป็นผู้เนรมิตรลุคสวยหล่อสง่างามของว่าที่คู่บ่าวสาว ก็ได้เขียนบรรยายรายละเอียดเกี่ยวกับชุดสุดวิจิตรที่ ใบเตย และ ดีเจแมน ได้สวมใส่ในวันสำคัญของชีวิต เอาไว้ด้วยว่า

"คุณใบเตย สวมชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ เป็นหนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ซึ่งถูกเสกและตัดเย็บขึ้นมาใหม่ โดย สองดีไซเนอร์ไทยแห่งแบรนด์ Finale Wedding Studio พร้อมรังสรรค์ ระดมทีมช่างกว่า 30 ยอดฝีมือ ระดมปักด้วยคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ปล้องอ้อย และมุก ลูกปัดขนาดเล็ก แบบละเอียดยิบ ระยิบระยับทั่วเรือนร่าง ตัวเสื้อประยุกต์แขนจับจีบดูอ่อนหวาน สง่างามด้วยสีงาช้างปักดิ้นทอง"

"ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว คุณแมน สวมเข้าเฝ้าสุดสง่างาม ตัดเย็บสุดพิถีพิถันโดย Finale Wedding Studio"

สำหรับงานมงคลสมรส และพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง ใบเตย - ดีเจแมน นั้น จะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะเกาะติดงานแถลงข่าว รวมถึงเก็บภาพบรรยากาศความอลังการภายในงานมาฝากแฟนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

>> เผยความอลังการ แหวนเพชรคู่ "ใบเตย-ดีเจแมน" เตรียมสวมในวันแต่งงาน

>> ขาสวยมาก "ใบเตย อาร์สยาม" คลิปเดินสับขา เจ้าสาวแซ่บเว่อร์

>> "ใบเตย-ดีเจแมน" ขึ้นเตียงถ่ายพรีเวดดิ้ง ร้อนแรง สะท้านทะเลภูเก็ต

>> "ใบเตย อาร์สยาม" ปาร์ตี้สละโสดสุดแซ่บกับเค้ก 18+ ที่เห็นแล้วต้องร้องโอ้โห!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ใบเตย-ดีเจแมน" สวมแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สง่างามเป็นที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook