พ่อน้องไอแอล น้ำตาตกใน ยังไม่ทันได้เห็นหน้าลูก ลั่นถ้าพบตัวจะบวชแก้บน

พ่อ "น้องไอแอล" น้ำตาตกใน ยังไม่ทันได้เห็นหน้าลูก ลั่นถ้าพบตัวจะบวชแก้บน

พ่อ "น้องไอแอล" น้ำตาตกใน ยังไม่ทันได้เห็นหน้าลูก ลั่นถ้าพบตัวจะบวชแก้บน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี "น้องไอแอล" ทารกแรกเกิดวัยไม่ถึงเดือน ได้ถูกลักพาตัวหายไปจากบ้าน ระหว่างที่ผู้เป็นแม่เข้าห้องน้ำ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.40 น.วันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวเด็กได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสชนาลัย จ.สุโขทัย แล้ว

>> แม่ใจแทบขาด เข้าห้องน้ำไม่กี่นาที ลูกชายอายุ 18 วัน ถูกขโมยหายไปจากบ้าน

>> ยังไร้เบาะแส "น้องไอแอล" เด็กทารกถูกลักพาตัวพร้อมนม 1 ขวด ขวัญเสียทั้งหมู่บ้าน

โดยที่บ้านของน้องไอแอล พบชาวบ้านจำนวนมากที่ทราบข่าวตั้งแต่เมื่อวานเข้ามาพูดคุยปลอบใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเต็มใต้ถุนบ้าน ซึ่งสภาพบ้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ใต้ถุนสูงไม่มีรั้ว  จากการสอบถามสอบถาม นางใส  อายุ 76  ปี ซึ่งเป็นย่าทวด ของ ด.ช.ปรัญญา หรือ น้องไอแอล ซึ่งยังคงอยู่ในอาการเสียใจเล่าว่า ใครบอกให้ทำอะไรก็ทำทุกอย่าง

นอกจากไหว้เจ้าที่เจ้าทาง สวดมนต์อ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังได้ไปพบหมอนั่งทางใน บอกว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ และมีคนในหมู่บ้านนี้เป็นคนพาออกไป ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาขอให้เหลนอยู่รอดปลอดภัย ขอให้มีนมกิน ถ้าจะย้อนเอาเหลนมาคืนยายใสเอง ก็ไม่ถือโทษโกรธเคือง ขออย่าได้เอาไปขายเป็นชิ้นส่วน หรือเอาเด็กไปทำคุณไสย อย่างที่มีข่าวและเพื่อนบ้านเป็นกังวล และพูดคุยกันในวงสนทนาเลย  

เมื่อนักข่าวถามถึงความคิดถึงที่มีต่อเหลน ยายใส ก็พาไปดูอุปกรณ์เลี้ยงเด็กที่เก็บเข้าห้องไปแล้ว บอกว่าข้าวของยังอยู่เหมือนเดิมเพื่อรอให้เหลนกลับมา

ส่วนนาย นายปรีชา อายุ 24 ปี พ่อของน้องไอแอล ที่อยู่ในอาการซึมเศร้า เครียด และอ่อนเพลีย บอกกับญาติว่าตั้งใจไว้หากพบลูกชายและนำกลับมาได้ จะบวชแก้บน เพราะตั้งแต่ลูกเกิดมายังไม่เคยเห็นหน้าตาสักครั้งเดียว  เห็นก็ตอนที่ลูกยังอยู่ในท้องแม่ ตอนมาส่งที่สุโขทัย เพื่อรอคลอดและตนเองก็กลับไปทำงานต่อที่ต่างจังหวัด ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ ขอให้คนร้ายเห็นใจส่งลูกคืนสู่อ้อมกอดของพ่อแม่และครอบครัวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook