ผลชันสูตรหนุ่มพิการขาขาด ยันถูกไฟช็อตจริง สยบข่าวถูกซ้อมตาย

ผลชันสูตรหนุ่มพิการขาขาด ยันถูกไฟช็อตจริง สยบข่าวถูกซ้อมตาย

ผลชันสูตรหนุ่มพิการขาขาด ยันถูกไฟช็อตจริง สยบข่าวถูกซ้อมตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์โรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ ลงความเห็นในวันนี้ (28 ก.ย.) ว่า การเสียชีวิตของนายเตือน ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ที่สงสัยกันว่าเป็นเพราะถูกไฟฟ้าช็อต หรือถูกฆาตกรรมนั้น มีสาเหตุจากการถูกไฟฟ้าช็อต ส่วนรอยฟกช้ำตามร่างกายเป็นร่องรอยของการถูกมดกัดแทะ

ด้านพี่น้องของผู้เสียชีวิต ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ และมีการนำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลด

เมื่อวานนี้ (27 ก.ย.) มีการรายงานว่า ผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อตนอนเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ  ที่บริเวณเสากลางบ้าน ลักษณะกำลังจับปลั๊กพัดลมที่ไม่มีฝาครอบตัวเครื่อง ทำให้กระแสไฟฟ้าดูดล้มไปนอนกองอยู่ที่พื้นบ้าน 

จากนั้น ร.ต.อ.กัมพล มิฆเนตร พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และแพทย์เวรชันสูตรและหน่วยกู้ชีพโคกยาง เข้าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง ที่ลำตัวมีร่องรอยบาดแผลฟกช้ำบริเวณเหนือหน้าอกและเอวและด้านหลังมีร่องรอยแผลและมีเลือดติดที่เสื้อ ลักษณะเหมือนมีการทำร้ายร่างกาย ทำให้ยังไม่ปักใจเชื่อในสาเหตุการเสียชีวิตกรณีลักษณะที่ถูกไฟฟ้าช็อตแต่อย่างใด จึงได้ส่งตรวจชันสูตรในเวลาต่อมา

>> หนุ่มขาพิการไฟช็อตดับ มือยังกำปลั๊กพัดลม ตำรวจคาใจศพมีแผลเหมือนถูกซ้อม

นายเบียด อายุ 72 ปี น้าชายและเป็นผู้เลี้ยงดูผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่เด็กๆ เผยว่า ผู้ตายขาพิการขาทั้ง 2 ข้างมาตั้งแต่กำเนิด ส่วนแม่ก็เสียชีวิตไปตั้งแต่ 7 ขวบ ขณะเดียวกันพ่อไปมีภรรยาใหม่ในหมู่บ้านเดียวกัน ผู้ตายมีนิสัยดี เพื่อนมาก ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีอาชีพเป่าแก้วเป็นรูปสัตว์ต่างๆขายตามสั่งและรับจ้างเป็นลูกมือก่อสร้างทั่วไป  ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าช็อตจริงๆ แพทย์ก็ระบุ จึงไม่ติดใจอะไร

ด้านนายวศิน เหมาะตัว ผู้ใหญ่บ้านโคกทม หมู่ที่ 9 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) มีกระแสข่าวออกไปว่า การเสียชีวิตของผู้ตายไม่ได้เกิดจากไฟฟ้าช็อต อาจเกิดจากการฆาตรกรรมหรือพ่อเลี้ยงทำร้ายเสียชีวิต แต่ตนมองว่าไม่เป็นความจริง เพราะผู้เสียชีวิตไม่มีพ่อเลี้ยง มีแต่น้าชายเลี้ยง ซึ่งทำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook