สิบตำรวจโทหนุ่มชะตาขาด ขับรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงดับอนาถ

สิบตำรวจโทหนุ่มชะตาขาด ขับรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงดับอนาถ

สิบตำรวจโทหนุ่มชะตาขาด ขับรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิบตำรวจโทหนุ่มชาวสงขลาเพิ่งย้ายมาประจำการที่สิงห์บุรี แค่ 1 ปี ขับรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงร่างติดคาซากรถดับอนาถ เพื่อนคาดรีบมาเข้าเวร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ร.ต.ท.ณัฐธเนศ อัครดำรงค์สกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 87 ขาขึ้น หมู่ที่ 1 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าเสียบอัดเข้าไปที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงจนพังยับเยิน อาสาสมัครฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในออกมา ทราบชื่อ ส.ต.ท.พงศกร อายุ 28 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.อินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โดยสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า สวมชุดเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อน

จากการสอบสวน นายสมโภชน์ อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวบรรทุกลวดเหล็กเดินทางจากจังหวัดนครสวรรค์ ไปส่งที่จังหวัดระยอง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกเมื่อยล้า จึงจอดรถที่ไหล่ทางเพื่อพักผ่อน ผ่านไปประมาณ 10 นาที ได้ยินเสียงดังโครม ที่ด้านท้ายรถจึงรีบลงจากรถมาดู พบว่ามีรถเก๋งพุ่งมาชนท้าย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสมโภชน์ คนขับรถบรรทุกพ่วงไว้สอบปากคำเพิ่มเติม 

สำหรับ ส.ต.ท.พงศกร ผู้เสียชีวิต ทราบว่า เป็นชาวจังหวัดสงขลา และเพิ่งมาช่วยราชการงานสืบสวนที่ สภ.อินทร์บุรี ได้ประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุทางเพื่อนผู้ตายบอกว่าน่าจะรีบเดินทางไปเข้าเวรที่ สภ.อินทร์บุรี แต่มาประสบอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา และติดต่อญาติเพื่อรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook