ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้าย ก่อนซัดทำร้ายผู้หญิง ตร.เรียกรับ 5 ข้อหาเพิ่ม

ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้าย ก่อนซัดทำร้ายผู้หญิง ตร.เรียกรับ 5 ข้อหาเพิ่ม

ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้าย ก่อนซัดทำร้ายผู้หญิง ตร.เรียกรับ 5 ข้อหาเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีดราม่าคลิปฝรั่งขับเฟอรารี่คันหรู เสยท้ายรถยนต์สาวขอนแก่น ก่อนเปิดฉากรุมทำร้ายร่างกายผู้หญิง ตำรวจคุมตัวไปปรับแล้ว แต่เพิ่งมามีคลิปแฉภายหลัง ทำให้เตรียมแจ้ง 5 ข้อหาเพิ่ม

โลกโซเชียลมีเดียและเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ใน จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังโพสต์คลิปเหตุการณ์ชาวต่างชาติขับรถยนต์เฟอรารี่ชนท้ายรถยนต์ของสาวขอนแก่น ก่อนจะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ในกรณีนี้ พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาแก่ นายเวสลีย์ อายุ 47 ปี ในข้อหาขับรถประมาท และได้เปรียบเทียบปรับไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกันได้ดูคลิปที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียลมีเดีย จึงได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเรียกตัว นายเวสลีย์ กลับมารับทราบข้อหาเพิ่มเติม ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์, ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ, ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ, ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า, กระทำการให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญ

โดยข้อหาต่างๆ ที่จะแจ้งเพิ่มนั้น ส่วนใหญ่เป็นความผิดลหุโทษ แต่คนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ก็ควรจะได้รับ เพราะการที่บุคคลใดก็ตามจะใช้รถใช้ถนนนั้น ควรทำตามกฎระเบียบและ พ.ร.บ.จราจรทางบก อะไรที่เป็นสิ่งต้องห้าม หรือเป็นสิ่งที่ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนก็ห้ามทำเด็ดขาด ทั้งนี้อยากฝากถึงประชาชนว่าไม่ควรมีพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิปที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ครั้งนี้

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของนายเวสลีย์นั้น พบว่าเคยถูกตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ดำเนินคดีฐานข้องเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน และกรณีทำร้ายร่างกาย แต่ตกลงกันได้เพราะเป็นคนรู้จักกัน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ขึ้นอีกครั้ง ทั้งนี้ในกรณีที่ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ขณะนี้ทราบว่าญาติพี่น้องของนายเวสลีย์ได้ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด จึงให้ประสานมายังพนักงานสอบสวน เพื่อพูดคุยและไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีได้ที่ สภ.บ้านเป็ด

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ได้พบกับพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายในคืนวันเกิดเหตุ โดยเปิดเผยว่า ขณะนั่งดูแลความเรียบร้อยภายในร้านอาหารในฝั่งตรงข้ามกับจุดที่เกิดเหตุ เห็นรถของผู้เสียหายจอดอยู่ข้างทาง และมีรถของนายเวสลีย์ขับมาชนท้าย

จากนั้นฝ่ายชายก็ลงมาจากรถ พร้อมกับขวดสุรา ก่อนจะทุบขวดสุราทิ้ง และพูดจาเอะอะโวยวายด้วยคำหยาบคาย พร้อมกับเข้าจู่โจมทำร้ายคู่กรณีที่เป็นผู้หญิง นอกจากนี้ นายเวสลีย์ยังอวดอ้างว่าเป็นคนรวยที่สุดในจังหวัด กระทั่งมีผู้หญิงผมสั้นเดินเข้าไปขอความช่วยเหลือ ทำให้ตนกับเพื่อนพนักงานพากันไปช่วย เป็นจังหวะที่นายเวสลีย์จะเข้าทำร้ายร่างกายคู่กรณีอีกครั้ง พวกตนจึงเข้าห้ามปราม แต่นายเวสลีย์มีท่าทีเหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดมาแต่ละคำมีแต่คำหยาบคาย และอวดร่ำอวดรวย อวดอ้างบารมีว่ารู้จักตำรวจชั้นผู้ใหญ่ต่างๆ นานา กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุมตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook