"เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

"เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

"เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา มีผลงานละครทางช่อง 7 หลายเรื่อง ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพักย่านลาดปลาเค้า พร้อมกับโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อชีวิตทิ้งเอาไว้

(25 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ซอยลาดปลาเค้า 58 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบร่างชายผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงห้องพัก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบสวนหาสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

ต่อมามีการเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ดาราหนุ่มวัย 31 ปี อดีตนักแสดงสังกัดค่ายกันตนา ที่เคยมีผลงานการแสดงละครหลายเรื่อง เช่น ปิ่นอนงค์, เงินปากผี, รักร้าย, นางฟ้ากับมาเฟีย และล่าสุดเพิ่งละคร มณีนาคา ออกอากาศทางช่อง 8

>> แฉยับ ดาราช่องมากสี ค้างค่าเช่าบ้าน ขโมยทีวี ทำลายข้าวของในบ้าน

ทั้งนี้ เหม ภูมิภาฑิต เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวในสังคม หลังถูกแฉพฤติกรรมค้างจ่ายค่าเช่าห้อง กระทั่งถูกตัดน้ำตัดไฟ ซ้ำยังขโมยโทรทัศน์ของเจ้าของห้อง และพบว่าสภาพห้องค่อนข้างเสียหายและทรุดโทรม กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่จะมีการเจรจาตกลงกันไปได้ในที่สุด

>> ดาราหนุ่มโผล่คุยเจ้าของบ้าน รับปากเคลียร์ค่าเช่า คาดประตูพังเพราะซ้อมคิวบู๊

ทางทีมข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนของดาราหนุ่มดังกล่าว ระบุว่าตอนนี้อยู่ระหว่างการเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ และยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดมากนักในเวลานี้

ขณะเดียวกัน ทางทีมข่าวยังได้ตรวจสอบสถานะความเคลื่อนทางโซเชียลมีเดียของ เหม ภูมิภาฑิต พบว่าเจ้าตัวโพสต์ข้อความล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพคำคมที่เชิงตัดพ้อที่ว่า "This world is full of broken things: broken hearts, broken promises, broken people" อีกทั้งยังพบว่าเคยเข้าร่วมและกล่าวให้กำลังใจผู้ป่วยโรคซึมเศร้าด้วย

>> เหม ภูมิภาฑิต เคยโพสต์คลิปให้กำลังใจคนป่วยโรคซึมเศร้า 11 เดือนก่อน

และเมื่อตรวจสอบทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของดาราหนุ่ม พบว่าได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อชีวิตทิ้งเอาไว้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะ "ขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที" หรือ "เหนื่อย" รวมทั้งยังโพสต์คำคมทางธรรมะเอาไว้ทิ้งท้ายด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook